กุ๊บกิ๊บ สุดงง อัปเดทภาพล่าสุด ของลูกสาวคนเล็ก น้องเป่าเป้ย์

บันเทิง

แฮปปี้สุดๆไปเลย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ ชี ที่เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา สาวกุ๊บกิ๊บ ได้คลอดลูกสาวคนที่สองไปหลังจากที่รอคอยมานาน 9 เดือนเต็มๆ โดยตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องเป่าเป้ย์ เด็กหญิง ลาลิน่า ชี

น้ำหนักตัวแรกเกิดอยู่ที่ 3,060 ด้วยวิธีการคลอดแบบธรรมชาติ แถมตอนนี้ น้องเป่าเป้ย์ ก็ได้กลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาไปแล้วเรียบร้อย และก็กลายเป็นขวัญใจของคนที่บ้านและพี่สาวอย่าง น้องเป่าเปา ด้วยนะคะ

เพราะตั้งแต่ที่ น้องเป่าเป้ย์ ออกมาลืมตาดูโลกพี่สาวก็จะคอยเล่นกับน้องจะช่วยคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงน้องอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าจะแสบทั้งพี่ทั้งน้องหรือเปล่านะเนี่ย

ก่อนหน้านี้แม่กุ๊บกิ๊บ ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากกับหุ่นที่กลับมาเร็วมากๆ เพียงไม่อีกวันหลังคลอดหุ่นไซส์เอสก็กลับมาเหมือนเดิมแล้วเหมือนกับว่าไม่เคยท้องไม่เคยคลอดลูกมาก่อนอะไรอย่างนั้นเลย

ล่าสุด คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวคนเล็ก น้องเป่าเป้ย์ อัปเดทความน่ารักน่าเอ็นดู พร้อมระบุข้อความว่า ” *Paopei 💘🦋 คุณเป่าเป้ย์!!! คุณมาจากเผ่าไหน!!! ทำไมคุณผมเยอะ!!! พวกผมงงนะคุณนะ!! 😂 #ggbbpp#หลับเอียงแบบฟ้อนรำ ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์ส่งหัวใจกันรัวๆเพราะหลงรักสาวน้อยคนนี้หนักมากเหลือเกิน นับวันน้องเป่าเป้ยิ่งน่ารักน่าชังมาก ตอนนี้คุณพ่อบี้ มีลูกสาวถึงสองคน ต่อไปคงต้องเตรียมไว้หนวดไว้เคราแล้วค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999