เอ็ม บุษราคัม ทำบุญใหญ่ในวันคล้ายวันเกิด อุทิศดวงตาภายหลังถึงแก่กรรม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นการทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่มีประโยชน์ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับคนอื่น เมื่อ “เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาวคนสวยของ “หม่ำ จ๊กมก” ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุข้อความเล่าถึงการบริจาคอวัยวะซึ่งก็คือดวงตา ให้แก่ผู้ที่ต้องการมองเห็น

ภายหลังตนถึงแก่กรรม โดยสาวเอ็มได้เล็งเห็นความสำคัญสำหรับผู้ที่เขาต้องการต่อลมหายใจ จึงมอบโอกาสคล้ายวันเกิดทำบุญ ซึ่งก็เป็นความตั้งใจที่อยากทำมานาน จนได้มีโอกาสทำสิ่งนี้ๆ พร้อมกับกล่าวขอบคุณพ่อแม่ ที่ทำให้ตัวเองมีวันนี้

และมีความสุขกับการเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง โดยสาวเอ็มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “30/05/2020เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ อยากทำสิ่งๆนี้มานานมากและตั้งใจว่าจะไปที่สภากาชาดและโรงพยาบาลจุฬาด้วยตนเอง แต่เกิดเหตุสุดวิสัยนิดหน่อยเลยต้องปรับมาเป็นทำออนไลน์

ในเมื่อร่างกายเป็นของเราก็จริง แต่วันนึงที่เราไม่อยู่แล้ว เราไม่สามารถนำมันไปใช้ในภพภูมิอื่นได้ หยิบยื่นและมอบให้แก่ผู้อื่นที่เค้าต้องการเพื่อต่อลมหายใจผู้อื่นได้น่าจะดีกว่า … การให้คือบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ และวันนี้เอ็มได้มีความสุขกับการให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต

และได้รับสุขที่แท้จริงในวันเกิดแล้ว❤️ ขอกราบขอบพระคุณพ่อและแม่ที่ให้ชีวิต ให้ความรัก และให้อนาคตที่ดี ทำให้ลูกได้มีวันนี้ ได้เจอคนที่ดี ได้มีครอบครัวที่อบอุ่นของตัวเอง❤️ ปีนี้ 34 แล้วค่ะ (แทบไม่อยากจำอายุ😂🤣) 🎂🎂🎂🎂

ปล.หลังจากนี้ไปเราจะใจเย็นและไม่สนคำพูดหรือคอมเม้นกวนทีนอีกต่อไปแล้ว เราจะลบๆๆๆๆๆ บล็อคๆๆๆๆๆแม่มให้หมดเพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องมาทนเห็นให้รำคาญใจ จะได้ไม่ต้องไม่สบายใจอีก”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าชื่นชมมาก ที่เห็นความสำคัญของคนอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่าเมื่อสาวเอ็มมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ทักจะทำบุญ และช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนอยู่เป็นประจำ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะชื่นชมเธอไม่ได้เลย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่น่ายกย่องสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:emmeemm

เรียบเรียงโดย:setup999