กุ๊บกิ๊บ เผยชีวิต หลังเป็นคุณแม่ลูก 2

บันเทิง

มีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคนแล้วค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้อง บี้ ธรรศภาคย์ กับภรรยาคนสวย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และลูกสาวน้องเป่าเป่า ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้ครอบครัวที่ได้สมาชิกใหม่มาเพิ่มอีกหนึ่งคนนั้นก็คือ น้องเป่าเป้ย์ น้องสาวของพี่เป่าเปา  ขอบอกเลยค่ะว่าน่ารักน่าชังมากๆๆ ปากอมชมพู แก้มเป็นพวงเลย และมีชื่อจริงว่า ด.ญ. ลาลีน่า ชี

งานนี้ขอบอกเลยค่ะว่าพี่เป่าเปานั้น หลงน้องสาวหนักมากๆๆ อุ้มไม่ยอมวางกันเลยทีเดียว แถมยังมีหน้าตาที่คล้ายกันมากๆเลยด้วย แฟนๆเห็นความน่ารักมุ้งมิ้งของสองพี่น้องแล้วก็พากันชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆเลยค่ะ

และแน่นอนหากใครที่เคยผ่านประสบการณ์การเป็นคุณแม่มาแล้วจะทราบดีว่าช่วงแรกๆที่เพิ่งคลอดลูกออกมานั้น จะต้องเจอกับอะไรบ้าง ไหนลูกจะร้อง แม่ก็จะต้องปั๊มนม งานบ้านก็ต้องทำ ยิ่งคุณแม่ที่มีลูกหลายคนด้วยแล้วบอกเลยว่าเวลาพักผ่อนยังแทบจะไม่มีเลย

อย่างก่อนหน้านี้ที่กุ๊บกิ๊บ โพสต์น้องเป่าเปา กับ น้องเป่าเป้ย์ ที่หลับอยู่ใกล้ๆกัน พร้อมแคปชั่นถึงคืนแรกที่พาน้องเป่าเป้ย์ กลับบ้านว่า “*Good Night 💘 😊 เป็นคืนแรกที่ผ่านไปอย่างวุ่นวายมากๆ แต่ก็อบอุ่นหัวใจสุดๆ พี่สาวอย่างเป่าเปาคือน่ารักมากเอ็นดู ตื่นเต้น

อยากดูแลน้องตลอด อยากกอดน้อง อุ้มน้อง ไอ้น้องก็เดี๋ยวฉี่ เดี๋ยวอึ เดี๋ยวหิว!!! พี่ก็คิดถึงแม่น้องก็ต้องการแม่กลายเป็นเกาะแม่กันอยู่มะรุมมะตุมแม่กันใหญ่น้องร้องไอ้พี่ก็ร้องด้วยเพราะสงสารน้องและก็อยากให้แม่มานอนด้วยแล้ว!!! สุดท้าย ป๊าพาพี่นอนร้องเพลงแม่กอดน้องนอนใกล้ๆ อะเป็นอันจบ พอหลับพาแยกเตียงนอนได้ที่ใครที่มัน 😂 #วันแรกผัวเมียมองหน้ากันละขำ5555555555 #ggbbpp”

ล่าสุดคุณแม่ลูก 2 กุ๊บกิ๊บ ก็โพสต์ภาพตนเองกับน้องเป่าเป้ย์ พร้อมแคปชั่น”*Good Morning and Good night 😪 มันเป็นเช้าที่คนเป็นแม่ไม่ได้นอนมา2วันติดแล้ววววว #ป๊าเพิ่งสลบไป#เป่าเป้ย์ไม่อ่อนโยนกับแม่เลย!!!!! 😬💘” งานนี้ทำเอาคุณแม่ในวงการบันเทิงพากันคอมเมนต์ให้กำลังใจรัวๆเลยทีเดียว

อาทิเช่น อุ้ม ลักขณา ที่บอกว่า “ตอนแม่ลูกอ่อนเหนื่อยสุดเลย สู้ๆนะแม่” แอน อลิชา คุณแม่ลูก 2 ที่บอกว่า “10วันเเรกโหดสุดแล้วสู้ๆนะเดี๋ยว​พอเข้าใจกันมันจะง่ายขึ้น” รวมไปถึงเนย โชติกา คุณแม่ลูกอ่อน ที่คลอดก่อนกุ๊บกิ๊บได้ไม่นานก็บอกว่า “นี่ก้อยังไม่ค่อยได้นอนเล้ยแม่😆”

ขอขอบคุณ : gggubgib36

เรียบเรียงโดย : setup999

kan