ก้อง ห้วยไร่ แต่งกลอนให้กำลังใจ ครูเต้ย

บันเทิง

เป็นนักร้องและคนดังในโลกออนไลน์ที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ครูหนุ่มหน้าตาดีที่มีดีกรีเป็นนักร้อง 200 ล้านวิว ที่มีเพลงฮิตอย่าง ถ้าอ้ายหน้าใหม่ , อยู่บ่ได้ , คืนนี้ป่ะล่ะ แต่กำลังดังอยู่ดีๆก็มีดราม่าหนักมาก

หลังมีการแฉประเด็นคบซ้อน โลกสองใบต่างๆซึ่งเรื่องนี้ก็ว่าหนักแล้วแต่มีหนักกว่านั้นอีก หลังชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่า…. เป็นครูแต่รับงานเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นแสดงคอนเสิร์ตหรืองานออกรายการทีวีเอาเวลาไหนไปทำงานหรือเตรียมแผนการสอนต่างๆ ซึ่งเรื่องนี้ก็อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

งานนี้ก็มีหลายคนเลยที่ออกมาให้กำลังใจครูเต้ย ก่อนหน้านี้ก็มีนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจครูเต้ยในเฟวบุ๊ค จนโดนชาวเน็ตด่าว่าเป็นติ่งไม่ลืมหูลืมตา ล่าสุด ก็มีนักร้องหนุ่มชื่อดังออกมาโพสต์ให้กำลังใจอีกแล้ว

นั่นก็คือนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ที่ออกมาโพสต์ภาพคู่ครูเต้ยพร้อมแคปชั่นว่า “ไหวนะไอ้เสือ” แถมยังแต่งกลอนให้กับครูเต้ยอีกด้วยจะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

เด่นดังด่า ก็มาพร้อมความยิ่งใหญ่ ทนไม่ไหว ก็ลงมา อย่าไปฝืน แต่ถ้าพร้อม เปลี่ยนตัวเอง เพื่อจุดยืน ให้รับกลืน หยดน้ำตา กล้าเผชิญ

ดินคือดิน ใช่เป็นดาว อย่างเขาว่า คำนินทา หรือชื่นชม ต่างตรงไหน ดินโดนขุด โดนเหยียบย่ำ โดนเผาไฟ ผลสุดท้ายก็เป็นดินไม่เปลี่ยนแปลง

บนชีวิต ไม่ต่าง เฉกเช่นหนัง เคยโด่งดัง เดี๋ยวก็ดับ รับให้ไหว มีวันนี้ พรุ่งนี้หมด จะเป็นไร เพราะยามตายย่อมสลาย กลับคืนดิน

ซึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า  “สู้ๆเป็นกำลังใจให้น๊าาา ✌🏻” และแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นเดียวกันว่า สู้ๆน้องเต้ยทุกคนเคยผิดพลาดกันทั้งนั้น​ พี่เป็นกำลังใจให้นะครับ , สู้ๆ นะคะ งานคืองาน เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัวค่ะ,สู้ค่ะครู อยู่จุดไหนเราก็รัก พร้อมสนับสนุน

หลายคนออกมาให้กำลังใจครูเต้ยเยอะมากเลยค่าาา  เรื่องอื่นไม่รู้แต่รู้ว่าในฐานะนักร้องครูเต้ยต้องเป็นคนที่ดีและน่ารักกับเพื่อนฝูงร่วมาชีพแน่นอน เพราะเวลามีปัญหาทุกคนถึงพร้อมใจกันออกมาให้กำลังใจและอยู่ทีมครูเต้ยแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล : ก้องห้วยไร่

เรียบเรียงโดย : setup999