ก้อย รัชวิน พ้อ หลังเพิ่งแต่งงาน-ฮันนีมูนเสร็จ

บันเทิง

สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก เมื่อ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้เข้ารับการรักษาตัวด่วนที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา จากอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท

ทำให้แขนซ้ายมีอาการชา นิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้เป็นบางนิ้ว และหลังจากนั้นทางทีมแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าได้ออกมาแถลงอาการของ หนุ่มตูน ว่ามีภาวะหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทนาน 4-5 ปี แต่อาการเพิ่งรุนแรงมากขึ้น

มีอาหารปวดต้นคอปวดสะบักหัวไหล่จนมีปัญหาใช้งานมือข้างซ้ายอ่อนแรงประมาณ 50 % จากการสแกนพบว่า หมอนรองกระดูกข้อที่ 6 ปลิ้นออกมาทับข้อที่ 7 ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 2 สัปดาห์เพื่อสังเกตุอาการพร้อมให้ยาลดบวม

ยกแก้ปวด และดึงคอเพื่อยืดกระดูกคอลดการกดทับกันจากนั้นจะทำการประเมิน ซึ่งหากวิธีรักษาดังกล่าวได้ผลจะรักษาต่อเนื่อง ล่าสุด ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ภรรยาที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์และกลับจากทริปฮันนีมูนเสร็จก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเฝ้าสามีข้างเตียง

พร้อมระบุข้อความว่า ” เวลามีน้อย…น้อยจริงๆค่ะ แต่งงานกันไป2อาทิตย์ ไปฮันนีมูนเสร็จแล้วก็มานอนโรงพยาบาลต่อ…ความสุขอยู่กับเราไม่นานความทุกข์ก็เช่นกันไม่เป็นไรนะ เค้าจะคอยเป็นยาใจให้ตัวเองหายไวๆอยู่โซฟาข้างๆนี่แหละ

หันมาก็เจอ🤗ปล.มืออีกข้างอ่อนแรง แต่อีกมือนึงยังส่งมินิฮาร์ทได้อยู่น้าาา🥰ส่งกำลังใจให้พี่ตูนกันนะคะ ♥️…#TogetherForeverKT ” เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะและขอให้ หนุ่มตูน หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong

เรียบเรียงโดย:setup999