ก้อย รัชวิน เผยคำใบ้ชื่อลูกชาย ครั้งแรก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่ที่ตั้งตารอที่จะได้พบหน้าลูกชายกันไม่ไหวเเล้วค่า สำหรับสาวก้อย รัชวิน เเละหนุ่มตูน บอดี้เเสลม ที่ก่อนหน้านี้สาวก้อยได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องลูกคนเเรกเเล้ว สร้างความยินดีให้กับเพื่อนๆในวงการบันเทิงเเละครอบครัวกันเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งปัจจุบันว่าที่คุณเเม่ก็ตั้งท้องได้ 4 เดือนเเล้วค่า ออร่าคุณเเม่ยังสวยสดใสมากๆ

ล่าสุด สาวก้อยได้ออกมาเผยโฉมหน้าลูกชาย พร้อมทั้งลงเเคปชั่นสุดตื่นเต้นด้วยว่า “ความสุขทะลุมาส์ก ❤🤰วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าลูกชัดๆแบบชัดมาก แม่เห็นครั้งแรกน้ำตาไหลเลย ตา จมูก ปาก นิ้วมือ นิ้วเท้ามาครบ ลูกแม่น่าเอ็นดูมากๆคับ🥰 คุณหมอบอกหนูโตตามเกณฑ์สมบูรณ์ดี

ดูน่าจะเป็นเด็ก active ที่สำคัญหนูโชว์ปิกาจู้ไม่หยุดเลยจ้า เจ้าลูกชาย…🤣🤣 ว่าแต่พี่ๆว่าผมหน้าเหมือนใครคับ?! พรุ่งนี้ 18.00 ปล่อยคลิปใหม่ทางYoutube: Rachwin Journey ฝากติดตามด้วยนะค้า

#23weekspregnant #TogetherForeverKT #KTSJOURNEY”พร้อมทั้งต่อมาสาวก้อยยังได้ออกมาเผยอีกครั้งว่าลูกชายมีชื่อเเล้ว โดยเจ้าตัวลงเเคปชั่นว่า “สวัสดีคับ… ผมอายุ 23 สัปดาห์แล้วนะคับ

อีกไม่ถึง 4 เดือนผมจะออกมาจากท้องแม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆทุกคนไว้ล่วงหน้าด้วยนะคับ ❤👶 #ผมมีชื่อนะแล้วคับ #ใบ้ให้ว่ามีในเนื้อเพลงบอดี้แสลมด้วย # 23 weekspregnant # KTSJOURNEY”

งานนี้เเฟนคลับของสาวก้อยเเละหนุ่มตูน คงจะต้องไปเดากันเองเเล้วว่าชื่อของเบบี๋ตัวน้อยนั้น ชื่ออะไรกันเเน่ค่า เเต่ระดับหนุ่มตูนเเล้ว เชื่อว่าชื่อของลูกชายต้องเป็นชื่อที่ความหมายดีเเละไพเราะมากเเน่ๆค่า

เเฮปปี้สุดๆไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong

tom