ขนมจีน แปลงโฉม น้องไคเด้น เป็นซานต้าน้อย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ สำหรับ น้องไคเด้น ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ขนมจีน กุลมาศ และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ เคน ขันธ์เพชร สารสาส

ด้วยความที่ น้องไคเด้น มีหน้าตาน่ารัก ฉายแววความหล่อแต่เด็ก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่ะ

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ขนมจีนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด เรียกได้ว่าใกล้ที่จะถึงเทศกาลคริสต์มาสเต็มที่แล้วค่ะ ซึ่งทางด้านของแม่ขนมจีนก็ไม่พลาดที่จะจับลูกชาย น้องไคเด้น แต่งตัวเป็นซานต้าตัวน้อย

ซึ่งงานนี้พอพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียวค่ะ เพราะซานต้าตัวน้อย หล่อ น่ารัก น่าฟัดมากจริงๆ โดยแม่ขนมจีนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Realboss 🎅🏻🎄✨เอนเนอจี้ผมได้ไหมครับ @realboss.babybrand #kaidensarasas #day210 #6d3w5d” และก็ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องไคเด้น กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ หล่อมากเลยครับบบบป๋ม😍❤️ , 🎅🏼🎅🏼🎅🏼 ที่สุดดครับบ

หลงรักต้าวไคเด้นไม่ไหวแล้วค้าบ น่าร๊ากกกก , หล่อจังเลยครับบบบ❤️❤️😘 , น่ารักที่สุดครับ🎄 , อยากฟัดเเจ้มจ้าวเเจนต้าคอร์สน้อยจังงง😍 , อยากไปหอมแก้มหนูจัง😍😘

แหม่ๆ ลุคนี้ของต้าวไคเด้น ทำเอาพี่ๆ หลงไม่ไหวแล้ว เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ แถมยังน่าฟัดสุดๆ ไปเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:knomjeankulamas