ขวัญ ยอมรับคือ ‘นางเอกเทกอง’ มีแต่คำขอโทษ(คลิป)

บันเทิง

ดราม่าสนั่นเลยค่ะ สำหรับนางเอกสาวขวัญ อุษามณี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนโยงว่าคือนางเอกเทกองละคร เนื่องจากทางพี่กู๋ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับชื่อดังได้โพสต์ข้อความในไอจีว่า “ออกกองวันนี้เกิดเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท” ซึ่งหลายคนเดาว่าเป็นสาวขวัญแน่ๆ ล่าสุดสาวขวัญได้มางานอีเว้นท์ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว และเปิดใจกับสื่อว่า

“เป็นขวัญเองนะคะ ขวัญก็ยอมรับ ส่วนเรื่องจะผิดจะถูกอะไรก็แล้วแต่ขวัญขออนุญาตไม่เอ่ยถึงสถานการณ์ตรงนั้น แต่ว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟและละเอียดอ่อนมาก ไม่ว่าจะชี้แจงอะไรไปก็ไม่ได้มีประโยชน์ต่อฝ่ายใดเพราะนั้นคือ ณ ตรงนี้ขวัญอยากขอโทษทุกๆคน ไม่ว่าจะอยู่ฝ่ายไหนก็ตาม เจตนาเราตั้งใจทำงานทุกชิ้นสุดความสามารถ

แล้วก็ขอโทษพี่ๆนักแสดงที่กอง ทุกๆท่านก็เป็นผู้ใหญ่ที่ขวัญเองก็เคารพเพราะเราก็อยู่วงการมาตั้งนาน แล้วขวัญก็ผิดเองที่ไม่ได้ไปบอกเหตุผลกราบลาด้วยตัวเอง ขวัญเลยต้องถอยออกมาก่อน ส่วนพี่ฉอดขวัญก็ต้องขอบพระคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา เพราะพี่ฉอดก็รักและเอ็นดูขวัญมาเสมอ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่พอมีงานพี่ฉอดก็นึกถึงขวัญ ณ ตรงนี้ถ้าเรามีอะไรผิดพลาดเราก็ต้องขอโทษด้วยทั้งพี่ฉอด หรือว่าพี่เอส

ขวัญวันนั้นเหตุการณ์มันเกิดอะไรขึ้น?

“คือขวัญเองก็ทำตัวลำบากค่ะ เรื่องแบบนี้สะเทือนใจทั้งตัวขวัญเองด้วย ก็ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะอยากทำอะไรผิดๆ เราไม่อยากมีปัญหากับใคร โดยเฉพาะพี่ฉอดเพราะพี่ฉอดเป็นผู้หญิงที่เก่ง แล้วเราเป็นคนทำงานก็อยากทำงานกับคนเก่ง คนดี”

เรื่องวันนั้นมันเกิดอะไรขึ้น?

“ขวัญขออนุญาตไม่แตะ ขวัญเชื่อว่าไม่มีใครรู้สึกดี ตัวขวัญเองด้วย แล้วก็ขวัญอนุญาตขอโทษพี่ๆทุกคนไว้ตรงนี้แล้วกัน แล้วก็ขอโทษผู้ใหญ่ทุกๆคนเลย แล้วก็ยังเคารพพี่ฉอดเหมือนเดิม”

ขวัญรู้เรื่องวันนั้นตอนเช้าอย่างเดียวเลย?

“ค่ะ มันอาจจะเกิดจากเรื่องการประสานงานผิดพลาด แต่ทั้งนี้ก็ไม่โทษใคร สรุปว่าขวัญขอโทษผู้ใหญ่ทุกคนจริงๆ ใจอยากทำงานมาก”

วันนั้นที่ตัดสินใจออกจากกองเราได้ปรึกษาใครก่อนไหม?

“คือลายละเอียดมันเยอะมาก แต่ไม่เป็นไรเราผิดเอง”

วันนั้นเราคิดน้อยไป?

“อืมมม..ไม่ใช่ค่ะ คือในกองมีคนเยอะ จะให้ไปกราบลาพี่ๆทุกคนก็ยังไม่มาเพราะยังไม่ถึงเวลานัด แต่กับผู้ใหญ่ทุกคนจะให้หนูไปกราบลาบอกเหตุผลทุกคนก็ไม่ไหว”

กองที่ยกไปเราคุยกับทางผู้ใหญ่ยังไง?

“ตอนนี้ยังไม่สรุปได้”

แล้วกับพี่กู๋ ได้คุยกันไหมค่ะ?

“พี่กู๋ ไม่ได้คุยค่ะ คือการสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ คือใครอาจจะไม่เข้าใจอะไรก็แล้วแต่ คือถ้ามีโอกาสก็เป็นผู้ใหญ่อีกท่านหนึ่งยังไงก็อายุมากกว่าเรา เราก็ต้องเคารพหมด”

แล้วผู้ใหญ่ทางช่องพีพีทีวี ว่าอย่างไรบ้าง ?

“ก็ดีค่ะ ก็ขอให้มันเป็นเรื่องภายใน อันนี้เราตอบอะไรมากไม่ได้ มันไม่ใช่เรื่องผิดถูก มันเป็นเรื่องรักษาความรู้สึกซึ่งกันและกัน และการสื่อสาร”

ไม่มีการผิดใจอะไรกันใช่ไหม?

“ไม่ค่ะ”

ได้ข่าวว่าขวัญจะรับผิดชอบค่ายกกองวันนั้น?

“คือก็ใช่ค่ะ ขวัญเองก็พยายามเลือกทำสิ่งที่ดีที่สุด เพราะขวัญก็เป็นคนกลาง ”

บทสรุปแล้วละครเรื่องนี้จะเล่นต่อหรือว่ยังไง?

“คือหนูไม่มีสิทธิ์ ว่าจะเล่นต่อหรือถอนตัวค่ะ คือเราเป็นเด็กเราต้องทำตามหลักเกณฑ์ ส่วนเรื่องพี่ฉอดกับผู้ใหญ่ที่ช่อง ส่วนตัวขวัญต้องทำหน้าที่ที่เราเป็นเด็กของค่ายอยู่แล้วแล้วพี่กู๋ พี่ฉอด พี่เอส ขวัญก็ยังเคารพเหมือนเดิม วันหนึ่งถ้ามีโอกาสเหมาะสมก็ต้องอธิบายชี้แจง” จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่ะ(คลิป)

ชมคลิป

“ขวัญ” ขอรับผิดเทกองละคร อุบตอบสาเหตุสื่อสารพลาด(คลิปจัดเต็ม)

“ขวัญ” ขอรับผิดเทกองละคร อุบตอบสาเหตุสื่อสารพลาด(คลิปจัดเต็ม).ฟังจากปาก นางเอกหน้าตุ๊กตา “ขวัญ อุษามณี” ที่ออกมาเปิดใจหลังปล่อยให้ค้างคากันมาหลายวัน หลังลือแรงสนั่นโซเชียลว่าเป็นนางเอกจอมเท เหตุเพราะจู่ๆ ก็เทกองละครของผู้กำกับ “กู่ เอกสิทธิ์” ดื้อๆ ทั้งที่ไปถึงกองถ่ายแล้ว เพราะอะไรคลิกฟังกันเลยเต็มๆ..#นางเอกจอมเท#ขวัญอุษามณี

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020

ขอขอบคุณ : NineEntertain , kwanusa9 , mrkoo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan