มดดำ หลุดชื่อ หมาก-คิมเบอร์ลี่ หลังอ่านข่าวอักษรย่อดารา (คลิป)

บันเทิง

มีประเด็นแซ่บมาให้ชาวเน็ตได้เผือกกันอีกแล้วค่าาาา หลัง ดีเจมดดำ คชาภา อ่านข่าวอักษรย่อดาราจากสื่อดังว่าด้วยเรื่อง “น้องหน้าคมหน้าแห้งเพราะแฟนหนุ่มปากไม่ดี” โดยมีเนื่อหาประมาณว่าคู่นี้ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมยังหวานออกสื่ออยู่บ่อยๆเวลาให้สัมภาษณ์ทีไรก็มักจะมีโมเมนต์เขินอาย หัวเราะกลบเกลื่อนตอนแรกก็ดูน่ารักดีแต่หลังๆก็เริ่มเยอะจนคนรำคาญ แม้ภายนอกแฟนหนุ่มจะดูอบอุนแต่จริงๆไม่ได้ดีอย่างทีเห็นออกจะเป็นคนแมนๆดิบๆด้วยซ้ำ และออกจะเจ้าชู้ด้วยแต้ฝ่ายหญิงก็อดทนคบมาตลอด (มีคลิป)

แต่ประเด็นมันอยู่ที่ น้องหน้าคมหน้าแห้งก็เพราะว่าฝ่ายชายเป็นคนหน้าหล่อแต่ปากไม่ดีตั้งแต่เกิด แม้จะยายามใช้อารมณ์ให้น้อยลงแต่นิสัยใจร้อนก็ทำให้เสียหายเป็นข่าวมาหลายครั้งก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างมหากาพย์ดราม่าด่าคนอายุมากกว่าจนเป็นข่าวมาแล้ว ไม่นานมานี้ก็พึ่งมีดราม่าคราวใหม่โพสต์ด่าไปทั่ว แต่เฉไฉว่าไม่ได้ด่าคราวซวยเลยมาเยือนน้องหน้าคมถูกผู้ใหญ่เพื่อนพ้องเข้ามาถามไถ่เรื่องนี้เป็นจำนวนมาก น้องหน้าคมก็แก้ตัวแทนแฟนก่อนจะทิ้งท้ายประโยคใส่จนหน้าชาว่า “ไม่เป็นไรหรอก พี่เขาเถื่อนมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งเป็น คนเป็นแฟนกันก็ต้องทนๆเอานะ”

งานนี้เหล่าพิธีกรก็ เห้ยๆๆๆกันใหญ่ ซึ่งมดดำก็หลุดชื่อมาเต็มๆเลยว่า หมาก-คิมหรอ หมาก-คิมเบอร์ลี่  …..จนวงแตกเอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปฟังกันเลยดีกว่าค่ะ

มดดำหลุดชื่ออีกแล้ว

วงแตกเลยทีเดียว

ยังไงคะพี่

หวยออกที่คู่นี้เฉย

ชมคลิป (นาทีที่ 15.27)

ขอบคุณข้อมูล : GMM25Thailand

เรียบเรียงโดย : setup999