ขวัญ อุษามณี เผยลุคสาย ฝ. แต่ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวอีกหนึ่งคนที่มักจะโดนชาวเน็ตวิจารณ์อยู่ตลอด สำหรับ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย ซึ่งสาวขวัญเธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆมีผลการละครและอื่นๆมากมายเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้สาวขวัญเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 7

ปัจจุบันสาวขวัญได้ไปเล่นละครอยู่กับช่อง PPTV เรียบร้อยแล้วแต่หลังจากที่สาวขวัญ ย้ายช่องไปนั้นก็ไม่วายเกิดกระแสดราม่าต่างๆนาๆมากมายเลยทีเดียว และเมื่อสาวขวัญโพสต์อะไรลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเธอก็มักจะโดนชาวเน็ตแซะอยู่ตลอด

กับเรื่องหน้าสดของเธอ เรื่องการแต่งหน้า เรื่องรูปร่างที่ไม่เหมือนเดิม อย่างล่าสุดที่สาวขวัญได้ลงคลิปแต่งหน้าลุคสายฝ.สุดเก๋ดูดีมีสไตล์ พร้อมระบุข้อความว่า ” 𝐷𝑜 𝑦𝑜𝑢 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑚𝑒?? 𝑌𝑒𝑠!! 𝐼 𝑘𝑛𝑜𝑤 🤗 👄 #makeuptutorial ” แต่งานนี้ก็ไม่วาย

โดนชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว อาทิ แบบนี้สวยใช่ไหม ทำไมเรามองแล้วดูน่ากลัวอ่ะ หรือจะเป็น ทำไมดูพยายามให้เหมือนฝรั่งจัดอ่ะ เหมือนดาราหนังเอ็กซ์นะลุคนี้น่ากลัวๆ บ้างก็บอกว่า แบบเดิมสวยกว่าค่ะ

แบบนี้เหมือนคนเป็นโรคอะนอเร้กเซีย (คลั่งผอม) และในขณะเดียวกันหลายคนมองว่า รสนิยมแบบนี้เค้าเรียกว่าสาย ฝ. คุณป้าๆน้าๆอาจจะไม่เข้าถึงรสนิยมแบบฝรั่ง ฯลฯ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้สาวขวัญทำอะไร

ก็ผิดไปซะหมดเลยนะเนี่ยโดนวิจารณ์ยับทีเดียว แต่บางครั้งหนักหนาจริงๆก็ทำให้สาวขวัญไม่ทนคอมเมนต์โต้กลับชาวเน็ตยับเหมือนกันค่า เพราะบางคนก็ด่าเธอแรงเกินไป ยังไงก็สู้ๆเนอะเราเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kwanusa9

เรียบเรียงโดย:setup999