เปิดบ้าน เทนนิส แชมป์เทควันโดโอลิมปิก

บันเทิง

กลายเป็นขวัญใจชาวไทยไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ วัย 24 ปี ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้านสมกับเป็นผู้ที่ได้รับเหรียญทองจากโอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น

และเหรียญทองแดงจากโอลิมปิกฤดูร้อน 2016 ที่ประเทศบราซิลในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม แชมป์เทควันโดโลกปี 2015 รุ่นไม่เกิน 46 กิโลกรัม และปี 2019 รุ่นไม่เกิน 49 กิโลกรัม

และต่อมา เทนนิส ได้เข้ารับการประดับเครื่องหมายยศ ร.ต. อย่างเป็นทางการ ณ กองบัญชาการกองทัพอากาศ (บก.ทอ.) เมื่อวันที่ 9 สิงาหาคม 2564 ที่ผ่านมา

โดย เทนนิส ก็ได้เผยว่า ดิฉันเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ขอขอบพระคุณกองทัพอากาศ ผู้บัญชาการทหารอากาศ พลอากาศเอก แอร์บูล สุทธิวรรณ

รองผู้บัญชาการทหารอากาศทุกท่าน,ผู้บังคับบัญชาการทุกๆท่าน และกรมสวัสดิการทหารอากาศ ที่ให้โอกาสหนูได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพอากาศตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 ~ เป็นหมวดนิสแล้วนะคะทุกคน

และวันที่ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านของ เทนนิส แชมป์เทควันโดโอลิมปิกหลังได้ยกเรืออากาศตรีหญิง โดยมีคุณพ่อสิริชัย พ่อของเทนนิส คอยให้การต้อนรับอย่างดี

เราจึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพคลังความสำเร็จทั้งหมดในตู้รางวัลของเธอมากฝากบอกเลยว่าเยอะมากจนล้นบ้านเลยทีเดียวสมกับที่เป็นนักกีฬาเทควันโดตั้งแต่เด็กๆ

แถมภายในบ้านยังสวยหรูตกแต่งอย่างเรียบร้อยน่าอยู่สุดๆเลยทีเดียวบ้านหลังใหญ่โตสมกับครอบครัวที่มีหลายคนพ่อแม่พี่และญาติๆอบอุ่นมากคะ

ซึ่งต้องบอกเลยว่า เทนนิส เป็นความภาคภูมิใจให้กับคนในครอบครัวมากๆที่ได้คว้าแชมป์โลกมาได้สำเร็จจนกลายเป็นขวัญใจชาวไทยทุกคน

บ้านสวยหรูมาก

รางวัลเยอะจนล้นบ้าน

บ้านหลังใหญ่โต

คุณพ่อสุดภูมิใจ

ปลื้มปริ่มหัวใจสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : panipak2540 , Stadium TH