ขวัญ อุษามณี โชว์สเต็ปแดนซ์ (คลิป)

บันเทิง

เข้าแล้วออกยากจริงๆค่าาา สำหรับวงการ Tik Tok เพราะ ดารา-ซุปตาร์บ้านเราหลายคนแล้วที่เข้าไปแล้วออกไม่ได้เลย อาทิเช่นนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เพราะหลังจากที่เข้าสู่วงการ Tik Tok ก็มีคลิปสนุกๆออกมาให้แฟนๆได้ดูกันตลอด

ซึ่งช่วงนี้ก็จะเน้นไปทางการเต้นซะส่วนใหญ่ ล่าสุดก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเต้นในแคปชั่นว่า “เสียงนี้ 💣 ขวัญจะไม่นั่ง#aftergym #lovelyhomeusa💃🏼” ซึ่งเป็นการออกสเต็ปเบาๆน่ารักๆ แต่ไม่รู้ว่าผิดอะไรทำไมถึงโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะแรง

ไม่ว่าจะเป็น ยังไม่มีคนเรียกนางไปถ่ายละคร หรอ และน่ากลัว จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ แหม รู้สึกว่าช่วงนี้สาวขวัญของเราจะโดนคอมเมนต์ลบเยอะมากเลยนะ ตั้งแต่เรื่องการแต่งหน้าสไตล์สาย ฝ.แล้วยังมาถึงเรื่องเต้นนี่อีก

ใครยังไม่เรียกนางไปถ่ายละครเหรอ555

ช่วงนี้น่าจะว่างยาวว 55 , ยุ่งไรกะเค้า , ..ยุ่งไรกะเขา???????? ,เลยแซวทุกโพสต์????????? , ทำไมเราอ่าน แล้วรู้สึกแซะ ไม่รู้สึกว่าแซวเลยอ่า 🤔 ,อคติมาเต็ม…หุหุ,บอกตัวเองเถอะ พอเห็นแซวได้เลยแซวอีกงี้หรอ ตลก , ชอบ🤣

โดนคอมเมนต์แรง “น่ากลัวจัง” ….. อะไรที่น่ากลัวคะคุณ หรือจะเป็นมุมกล้องของสาวขวัญกันนะ เพราะก่อนหน้านี้ขวัญก็เคยโดนคอมเมนต์เรื่องมุมกล้องไปเหมือนกันว่ามุมนี้ดูตัวยาวแปลกๆ หรือไม่ก็อาจจะเป็นที่การใส่กางเกงก็ได้นะ

ดาราก็คนธรรมดาเหมือนกับเรานี่แหละค่าาา ที่อยากจะลองทำอะไรใหม่ๆบ้างเอาเป็นถ้าเค้าชอบก็ปล่อยให้เค้าทำไปดีกว่า เราไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่านก็พอ อย่าไปคอมเมนต์บั่นทอนกำลังของใจของเค้าเลย เพราะคนที่โดนบั่นทอนมากๆก็รู้สึกแย่ได้เหมือนกัน

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะสาวขวัญ ช่วงกักตัวแบบนี้ใครๆก็อยากหาอะไรสนุกๆทำ แม้จะโดนคอมเมนต์ลบไปบ้างแต่ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็ทำต่อไปเถอะค่ะ เพราะคนที่ชอบและอยากดูขวัญทำคลิปใหม่ๆออกมาก็ยังมีอีกเยอะเลย

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: @ kwanusa9

เรียบเรียงโดย : setup999