คริส หอวัง สาดความแซ่บ นุ่งบิกินีซีทรู

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและนางแบบสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว คริส หอวัง โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 25 ปี โดยการเริ่มจากการถ่ายโฆษณา จากนั้นไปศึกษาต่อทางด้านการเต้น โดยเริ่มเรียนเต้นบัลเลต์มาตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ

จากนั้นหันมาเรียนอย่างจริงจังแบบมืออาชีพ จากนั้นมาเป็นดีเจประจำคลื่น 104.5 แฟตเรดิโอ ควบคู่กับการสอนเต้นรำที่อินเตอร์เนชันแนลสคูลบางกอก (ISB) และยังเป็นพิธีกรทางชิคแชแนลช่วงแฟชันแอนด์มิวสิค

มีผลงานถ่ายแบบนิตยสาร แสดงในมิวสิกวิดีโอ เป็นพรีเซนเตอร์สินค้า เป็นนักร้อง จนในปี พ.ศ. 2551 ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ อีติ๋มตายแน่ และด้วยความที่สาวคริส

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด คริส ก็ได้แพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนร่างกายและหัวใจถึงทะเลกระบี่ พร้อมกับเสิร์ฟความเซ็กซี่ด้วยการหยิบชุดตาข่ายมาสวมใส่

เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของทรวดทรงองค์เอวที่อยู่ด้านใน โดยดาเมจของความแซ่บนั้นพุ่งแรงมาก เนื่องจากบิกินี่ตัวจิ๋วที่ขับผิวขาวผ่องดึงดูดสายตาสุดๆ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#SPAMOMENT😇😇😇😇” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

Oh ! ชุด 🔥🍻🏆 , เช้าเจอตอนไปวิ่ง สวนเบญสุดยอดคร้าบบบ👏👏👏 , หุ่นแซ่บไม่ไหว ชุดคือเริ่ดมากค่า🔥🔥 , ชุดแซ่บ ขอพิกัดหน่อยค่ะ🔥 , ตีนะ

ชุดคือโหววว 🔥🔥🔥 , คนสวยย❤️❤️🔥 , ชุดเผ็ชมากค่ะะะ 🔥🔥🔥 , 😍พี่คริสสวยแซ่บมากๆคะ😍 , 😍😍😍😍 ชุดแซ่บมากกก แซ่บจนต้องร้องขอชีวิตค่า

ขอบคุณข้อมูล:crishorwang