คลั่งรักหนักมาก แดน-แพทตี้ อวดโมเมนต์หวานสุดมุ้งมิ้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู้รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ แดน วรเวช และนางเอกสาวสวย แพทตี้ อังศุมาลิน ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่  จนงานนี้แฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่

จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันสักที เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้ความรักของทั้งเปล่งบานเต็มทีแล้ว เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องลุ้นกันต่อไปค่าาา เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีข่าวดี

ล่าสุด ก็ทำเอาคนโสดตายเรียบ เมื่อหนุ่มแดน ได่ออกมาโพสต์คลิปเล่นมุ้งมิ้งกับหวานใจอย่างแพทตี้ และน้องหมา ที่ดุน่ารักจนแฟนๆ อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา

โดยหนุ่มแดนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนูชวนพี่เล่นไรเนี่ย😂 @pattieung” แต่คลิปที่ดูคงหวานสู้แคปชั่นไม่ได้ เมื่อสาวแพทตี้ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า

“แต่ก็ชอบก็บอกมาน๊า😂 สรุปนีออนรักทั้งคู่ ไม่เลือกข้าง 🥰 ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของทั้งคู่กันอย่างถล่มทลายว่า หูยยย พี่แดนนน หยอดเก่งงง 😂 ,

หวานสุดๆ❤️❤️ , หิ้ววววววววว😍😍 , หวานกว่าแดนก็ขัณฑสกรแล้ว​😆 , 😍😍 เขินไม่ไหว พี่แดนนนนน , แหมมมมมมมมมมมมมม , โหวววววววววววววว เขินแทนนุ้งอังเลย 😍😍😍😍 ,

จีบกันมา12 ปีแล้ว ยังหวาน🤭ยอมในการตอบ พี่แดนนน 👏👏👏 , หนูอ่านยังเขินแทนเลย☺️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันไม่เกรงใจคนโสดเลยค่ะ ไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับคู่นี้

ขอบคุณข้อมูล:danworrawech