ความสวยของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้เป็นสาวสวยมากความสามารถและมีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงมากๆ สำหรับ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม น้องสาวของ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง ได้หมดถ้าสดชื่น และด้วยความที่ลิลลี่เป็นสาวน้อยซื่อๆ อารมณ์ดี

และมักที่จะสร้างรอยยิ้มรวมไปถึงเสียงหัวเราะให้กับผู้ติดตามอยู่เสมอ จึงไม่แปลกใจเลยที่หลายๆ คนจะตกหลุมรักกับความน่ารักและใสซื่อของเธอคนนี้ ปัจจุบันลิลลี่อายุ 17 ปีแล้ว และกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

เมื่อได้ยินนามสกุลที่เธอใช้ในวงการหลายคนคงพอจะคุ้นหูอยู่บ้าง  เพราะไม่กี่ปีที่แล้วเคยเป็นประโยคฮิตติดปากจนมีเน็ตไอดอลสาว เจนนี่ รัชนก ยกเอาประโยคนี้มาแต่งเป็นเพลงร้องเพื่อเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊ก

พร้อมปลุกกระแสความดังให้เธอมีแฟน ๆ ติดตามฟังผลงานไปทั่วประเทศ ถึงขั้นได้ตั้งค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น และน้องลิลลี่เองก็เป็นหนึ่งในศิลปินของทางค่ายเพลงนี้ แต่ก่อนที่จะมีผลงานการขับร้อง

น้องลิลลี่เองก็เคยปรากฏตัวผ่านสื่อโซเชียลกับ เจนนี่ รัชนก อยู่บ่อยครั้ง ด้วยความที่เป็นคนเฮฮาอารมณ์ดี มีคลิปมีภาพสนุก ๆ ให้คนติดตามนานนับปี หลายคนจึงยกให้เธอคนนี้เป็นเน็ตไอดอลแดนใต้เลยก็ว่าได้

เมื่อสั่งสมประสบการณ์การเอนเตอร์เทนคนดูผ่านทางโซเชียลมีเดียและตามงานต่าง ๆ กับค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นพอสมควร สาวเจนนี่ รัชนก เจ้าของค่าย เลยแต่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว มาให้ ลิลลี่ ได้เป็นผู้ขับร้อง คู่กันกับ เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มใต้จากค่ายเดียวกัน

จากนั้นก็ปล่อยให้คนได้รับชมผ่านทาง Youtube ด้วยเนื้อหาเพลงที่ตรงไปตรงมาและภาพใน MV ก็น่ารักแบบซื่อ ๆ เลยทำให้มียอดคนดูกว่า 20 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง แค่เพลงนี้เพลงเดียวก็ทำให้ น้องลิลลี่ โด่งดังเป็นพลุแตกแบบฉุดไม่อยู่

และตอนนี้ต้องบอกเลยว่าลิลลี่มาไกลมากจริงๆ เผลอแป๊บเดียวเธอโตเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งสวยขึ้นมาก ทุกครั้งที่ลิลลี่ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวล

ขอบคุณข้อมูล:lilly_nareenat