โบว์ เคลียร์ปมดราม่า พินัยกรรม ปอ ทฤษฎี

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาเลย หลัง โบว์ แวนดา ภรรยาของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี โดยเธอและลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ ได้ไปออกรายการ รายการหนึ่งซึ่ง โบว์ ได้ถูกถามว่า ปอ ได้ฝากพินัยกรรมอะไรให้ น้องมะลิหรือเปล่า

โบว์ ก็เผยว่าไม่มีมีแต่ให้ตัวเอง ล่าสุด โบว์ ได้ออกมาเปิดใจเผยว่า เป็นเรื่องราวที่คุยเล่นกันในรายการหนึ่งที่ตนไปออก ซึ่งสุดท้ายแล้วหลายคนก็เอาไปตีความแบบจริงจัง จนตนเองก็มีดราม่าเข้ามา เผยสิ่งที่พูดไปนั้นคือพินัยกรรมย่อมๆ

ที่ทาง ปอ เขาทำเล่นตอนสมัยที่ยังไม่ได้มี น้องมะลิ แต่บังเอิญพี่ปอ เขาไปปั้มลายมือและเซ็นต์ชื่อ เป็นโมเมนต์หวานๆสมัยที่คุยกัน ลั่นพินัยกรรมจริงๆไม่มี มีแต่ลูกสาว น้องมะลิ ที่เป็นหนึ่งในมรดกที่ตนได้รับ และเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด

ตลอดจนมีรถมินิคูเปอร์ของเขา ที่เขาอยากให้ น้องมะลิ ขับไปเรียนในช่วงมหาวิทยาลัย ส่วนดราม่าที่หลายคนเขามาว่านั้น ส่วนตัวปล่อยผ่านเพราะรู้สึกชินกับสิ่งนี้ พยายามรับแต่พลังบวกมากกว่าพลังลบ ในส่วนที่ด่าไม่ขอรับฟัง

แต่หากคอมเมนต์ติตนก็จะน้อมรับฟัง สรุปก็คือพินัยกรรมไม่มีนะคะเป็นเพียงการพูดเล่นกันเท่านั้นเอง หลายคนคงจะเอาตีข่าวเลยคิดไปในทำนองนั้น เรียกได้ว่า แม่โบว์ เจอแต่กระแสดราม่าต่างๆนานามากมายเลยทีเดียวก่อนหน้านี้ก็เจอหาว่า

แกะกระแสของ ปอ กับ น้องมะลิ แต่เธอก็โนสนโนแคร์ขอทำหน้าที่แม่ที่สุดดูแลลูกให้ดีที่สุดแม้ใครจะมองว่ายังไงก็ตาม อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังให้แม่โบว์และน้องมะลิด้วยนะคะ สู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล:vanda29

เรียบเรียงโดย:setup999