ส่องความสวย ล่าสุด อาม ชุติมา

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยมหัศจรรย์ของวงการเพลงลุกทุ่งเลยละค่าาา สำหรับ น้องอาม ชุติมา เพราะเป็นนักแต่งเพลงอายุน้อยที่มีพรสวรรค์มาก เพลงที่ น้องอาม แต่งออกมานั้นดังแทบทุกเพลงและเพลงที่แจ้งเกิด น้องอาม และลำไย ไหทองคำก็คือ ผู้สาวขาเลาะ เพราะตอนนั้นไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้

ซึ่งตอนนี้นอกจากจะเป็นนักแต่งเพลงแล้ว น้องอาม ยังเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวด้วยซึ่งต้องบอกเลยว่าบทบาทนี้ก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้กันเลย และนอกจากจะฮอตขึ้นเรื่อยๆแล้วยังสวยขึ้นเรื่อยๆด้วยค่ะเพราะเจ้าตัวมีการทำศัลยกรรม แต่ก็ไม่เคยปิดออกมาเปิดเผยหมดว่าทำอะไรบ้าง

โดยเริ่มจากออกมาอัพเดทว่าทำ จมูก ต่อมาก็ออกมาอัพเดทว่าทำตา ซึ่งถือว่าทำออกมาแล้วสวยมาก……..แต่ดูเหมือนว่าช่วงหลังๆจะไม่ค่อยถูกใจเหล่าแฟนคลับเท่าไหร่เพราะมักเจอคอมเมนต์เชิงลบตลอดๆ เกี่ยวกับเรื่องความสวยและการวางตัวในปัจจุบัน

ล่าสุด ตอนที่น้องอามออกมาอัพเดทภาพความน่ารักสดใส ก็เจอคอมเมนต์จากแฟนคลับเลยว่า “อามเปลี่ยนไปมากอ่ะ แต่ชอบอามแนวเดิมมากกว่า ความคิดส่วนตัวนะ” , “ศัลเยอะ จนดูปลอมไปหมด🙄🙄” ซึ่งเรื่องนี้ก็เกิดการถกกันเบาๆ

เพราะบางคนก็บอกเลยว่า “คนเรามันต้องพัฒนาสวยขึ้นจะมาบอกว่าอามเปลี่ยนไปอะไรค่ะคุณก้อยังเปลี่ยนตัวเองเลยใครจะมาเหมือนเดิมซ้ำซากป่ะ” มันก็จริงของชาวเน็ตนะคะเนี่ย คนเราก็ต้องมีพัฒนาการความสวยกันบ้างและที่สำคัญใครๆก็อยากสวยนะ

อย่างภาพนี้ก่อนหน้านี้ก็พึ่งโดนดราม่าว่าเดี๋ยวนี้เปลี่ยนแนว มาโชว์เซ็กซี่แล้วหรอ เรียบร้อยเหมือนเดิมดีกว่าไหม …..เอาเป็นว่าเรื่องนี้แฟนๆก็ต้องเคารพความชอบส่วนตัวของศิลปินแล้วละคะเพราะใครๆก็อยากแต่งตัวตามที่ตัวเองชอบทั้งนั้น

ช่วงนี้รู้สึกว่า น้องอาม จะโดนคอมเมนต์ไม่ถูกใจเยอะมาก ส่วนนึงเพราะการเปลี่ยนลุคที่ดูโตขึ้น แซ่บขึ้นนั่นเอง แหม คนเราเมื่ออายุมากขึ้น ประสบการณ์มากขึ้นก็ต้องอยากลองอะไรใหม่ๆอยู่แล้วจะให้แต่งสไตล์เดิมก็คงไม่ได้

แล้วแฟนๆคนอื่นละคะรู้สึกยังไงกับลุคใหม่ของ น้องอาม  แอดว่าลุคใหม่ก็น่ารักสดใสดีนะคะและการที่คนเราจะลุกขึ้นมาแต่งตัวใหม่ๆสไตล์ใหม่ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ลองเปิดใจอีกนิดเนอะถ้าเจอบ่อยๆก็จะชินไปเองแหละ

ขอบคุณข้อมูล : @ arm_chutima1999

เรียบเรียงโดย : setup999