คำตอบสุดพีค! โบว์ เมลดา ระหว่างจีบก่อน กับถูกจีบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พระนางที่ก่อนหน้านี้แฟนๆแห่จับตามองความสัมพันธ์ ระหว่าง อาเล็ก ธีรเดช กับ โบว์ เมลดา ครั้งหนึ่งฝ่ายหญิงได้มีโอกาสไปออกรายการทางช่องยูทูบของฝ่ายชายทำเอาหลายๆคนฟินหนักมากเพราะดูเคมีของทั้งคู่เข้ากันได้ดี

ในขณะที่ชาวเน็ตก็ได้จับพิรุธเหมือนว่าทั้งคู่จะคบกันจริงๆแล้ว โดยต่อมา หนุ่มอาเล็ก ก็ได้เปิดใจเผยว่ากำลังตามจีบ สาวโบว์ อยู่จริงๆได้ประมาณ 2 เดือน แถมยังประกาศชัดเจนให้ทุกคนทราบตรงกันอีกว่าตนเองนั้นไม่อยากโสดแล้ว

งานนี้ สาวโบว์ ก็ถูกพี่ๆนักข่าวเอาไมค์ไปจ่อถามเหมือนกัน ก็ยอมรับว่าอาเล็กจีบจริงก็ตามที่เขาให้สัมภาษณ์ ซึ่ง หนุ่มอาเล็กค่อยๆเข้ามาทำความรู้จัก สาวโบว์ ยังชมอีกว่า

หนุ่มอาเล็ก เป็นคนน่ารักเข้ากับเราได้ดีเพราะเป็นคนตลกเหมือนกัน  สาวโบว์หลุดปากพูดในใจมีแต่ หนุ่มอาเล็ก ทำเอาหลายๆคนที่ได้ฟังถึงกับออกอาการเขินหนักมากๆเลยทีเดียว

ก็ไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้ของทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกันแล้วหรือเปล่า แต่ช่วงหลังๆมานี้แฟนๆมักเห็นโมเมนต์หวานของทั้งคู่อยู่เรื่อยๆเลย

ล่าสุด สาวโบว์ ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ซึ่งคำถามคือมีให้เลือกสองอย่าง ระหว่างจีบก่อนกับถูกจีบ สาวโบว์ จะเลือกอะไร ซึ่ง สาวโบว์ บอกว่าได้ทั้งสองอย่าง

แต่หลังๆเริ่มจีบก่อนแล้ว เสียเวลาแม่จะอกแตกตาย แม่จะเป็นลมแล้ว แต่ด้วยสมัยนี้การแสดงความรู้สึกคือเรื่องปกติ มันไม่ใช่เรื่องที่เสียหายนะแม่นะ เรารู้สึกยังไงเราก็บอก

ใช่เราไม่ได้ไปทุบหัวเขาแล้วลากเข้าบ้าน เต๊าะไปเรื่อยๆ เต๊าะจนกว่าจะสำเร็จ คือไม่ได้เต๊าะเล่นนะฉันทำจริงเสมอ คนจะเกลียดไหมเนี่ย เธอยุคสมัยไหนแล้ว

เอาเป็นว่าจีบก่อนหรือถูกจีบมันก็ดีเหมือนกันหมดแหละ แต่ย้อนกลับไปสมัยก่อนผู้หญิงจีบผู้ชายก่อนไม่ได้เลยนะก็จะถูกมองว่าเป็นผู้หญิงไม่ดีนู้นนี่แต่สมัยนี้อะไรๆมันเปิดกว้างหมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain