ภาพปัจจุบัน ‘เงาะ กชกร’ นางร้ายหน้าหวาน ในวัย 49 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงสวยเหมือนเดิม่ไม่เปลี่ยน สำหรับนางร้ายหน้าหวาน เงาะ กชกร นิมากรณ์ ปัจจุบันเธออายุ 49 ปีแล้วโลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมอยู่ตลอดเลย แม้ว่าอายุใกล้จะขึ้นเลขห้าแล้วก็แต่ก็ยังมีผลงานออกมาให้ได้ติดตาม

ส่วนใหญ่เจ้าตัวจะได้รับบทเป็นแม่ของนางเอก นางร้าย ถึงจะได้รับบทบาทเป็นคุณแม่แล้วในชีวิตจริงเธอยังสวยมากๆเลยทีเดียว แถมหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย ยิ่งอายุเยอะยิ่งสวยแซ่บขึ้น

หากจะเล่าย้อนกลับไ เงาะ เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2515 ที่จังหวัดนครสวรรค์ เริ่มเล่นละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ มาลัยทอง รับบทเป็นแม่ของนางเอก-สุวนันท์ คงยิ่ง

และบทตัวประกอบในเรื่องอื่นๆ เช่น พรพรหมอลเวง จากนั้นจึงเข้าประกวดนางสาวไทยเมื่อปี พ.ศ. 2536 ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 จากนั้นจึงมีผลงานละครและภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ

ในบทบาทที่โดดเด่นขึ้น อาทิ นางทาส, ทัดดาวบุษยา, แหวนทองเหลือง, หัวใจใครจะรู้ เป็นต้น การศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ภาคพิเศษ รุ่น 4 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ก่อนที่จะยุติบทบาทการแสดงทั้งหมดไปในปี พ.ศ. 2547 ด้วยการหันไปทำธุรกิจของตัวเองเกี่ยวกับเครื่องสำอางและอาหารเสริมสุขภาพ ในปี พ.ศ. 2552

ได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ด้วยการรับบทเป็น วารี ศราชัย ในละครเรื่อง ดอกบัวขาว ทางช่อง 7 และรับผลงานต่อกันอีกถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ มนต์รักแม่น้ำมูล, เงากามเทพ, ฟ้าจรดทราย , ฯลฯ

ซึ่งปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงเห็นผลงานการแสดงละครของเธออยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะแสดงในบทบาทไหนก็ยังคงตีบทแตกได้อยู่เหมือนเดิม เรียกได้ว่าฝีมือลายมือการแสดงของเธอไม่ธรรมดา

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน ไม่แปลกใจทำไมถึงยังมีแฟนๆติดตามชมผลงานของเธออยู่ตลอดเลย สุดยอดนักแสดงมืออาชีพอีกหนึ่งคนของวงการ