คุณครู อ.วังน้ำเขียว ลุยน้ำท่วม ช่วยเหลือครอบครัวเด็กนักเรียน

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าชื่นชมมากๆเลยทีเดียว เมื่อคุณครู อ.วังน้ำเขียว เดินลุยน้ำมอบสิ่งของช่วยเหลือครอบครัวลูกศิษย์ที่ถูกน้ำท่วมบ้าน โดยเพจเฟซบุ๊ก สีสันโคราช ได้นำมาเผยแพร่ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” แห่ชื่นชม…คุณครูวังน้ำเขียว

เดินลุยน้ำช่วยเหลือครอบครัวเด็กนักเรียนบ้านน้ำท่วมภาพเหตุการณ์ คณะครูโรงเรียนไทยสามัคคี เดินลุยน้ำไปช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน ที่บ้านโดนน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมสูง ภายหลังเกิดฝนตกหนัก ส่งผลให้มีน้ำป่าไหลหลาก

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ภายหลัง นำถุงยังชีพ ข้าวของเครื่องใช้ มามอบให้กับนักเรียนผู้ประสบภัยในพื้นที่ตำบลไทยสามัคคี บรรเทาความเดือดร้อน

ในเบื้องต้นให้กับครอบครัวนักเรียนที่มีอาชีพทำไร่ ทำสวน และหาเลี้ยงหลายวัน ” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบเลลยทีเดียวว่า ขอชื่นชมจากใจ♥️จริงๆค่ะขอมอบดอกไม้…🌹🌹🌹🌹🌹เป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆค่ะ​

ขอบคุณภาพคุณครูหิ้วรองเท้าลุยน้ำพร้อมรอยยิ้มค่ะน่ารักมากจ้า​ คิดถึงอดีตเช่นกันค่ะ , ครูจริงๆรู้หน้าที่ไม่ยอมแพ้มีแม่นํ้ายังลุยข้ามไปสอนนักเรียนขอชื่นชมสุดยอดมากคะสู้สู้นะคะแม่พิมของชาติ💖💖💖💖 , ขอชื่นชมจากใจนะครับ

เป็นกำลังใจให้นะครับคุณครู สู้ๆนะครับ, คุณครูสุดยอดกันทุกๆคนเลยเจ้า , ฯลฯ ช่วงนี้ฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำท่วมหลายๆพื้นที่ทั่วประเทศไทยเลย ซึ่งหลายหน่วงงานก็ได้เร่งช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนกันอย่างเต็มที่ที่สุด ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ประสบปัญหาด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:สีสันโคราช

เรียบเรียงโดย:setup999