จ๊ะ นงผณี โดนแซะเป็นดาราหิวแสง

บันเทิง

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวอีกหนึ่งคนที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆ สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้เธอได้กลายเป็นนักร้องอิสระไปแล้วเรียบร้อย หลังจากเป็นอิสระแล้วก็มีผลงานมากมายออกมาให้แฟนๆได้ติดตามเพียบเลยทีเดียว

ล่าสุด ทำเอา สาวจ๊ะ สุดจะทนออกมาโพสต์ข้อความถึงสถานการณ์ในตอนนี้ ระบุว่า ” โคตรเกลียดเลย พวกที่เห็นผลประโยชน์ของตัวเอง มากกว่า ความเป็นความตายของคนอื่น 👎🏻อย่าปล่อยให้คำว่าเงิน มีค่ากว่าคำว่าใจ.#มีมากแล้วก็ควรมีน้ำใจบ้าง 👊🏻 ”

แต่งานนี้ก็เกิดดราม่าตามมาเมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาต่อว่า สาวจ๊ะ ในทำนองที่ว่า ” ทำไมผมมองว่าออกมาโพสไรแบบนี้ คือการแย่งแสงเฉยๆอะ ”

งานนี้ทำเอา สาวจ๊ะ ฟาดกลับหน้าหงายว่า ” ไม่คิดจะแย่งแสงใครหรอกค่ะ เราไปดูรายการแฉ รายการบอกว่า คนที่นำเชื้อเข้ามาคือคนรวย เราก็รู้สึกว่าอยากโพสแล้วคำนี้เราก็โพสมาอยู่บ่อยๆ

อย่าให้คำว่าเงิน มีค่ากว่าคำว่าใจ สถานการณ์แบบนี้ ก็อย่าอคติกับคนอื่นนักเลยโปรดทำความเข้าใจใหม่นะคะ ” ในขณะที่ สาวจ๊ะ ฟาดอีกชุดใหญ่ๆแบบเจ็บจี๊ด

” เพราะมีคนแบบคุณนี่แหละ ดารา ศิลปิน ​เค้าเลยไม่อยากออกความเห็น ออกไป ก็หาว่าหิวแสง จะหิวแสงทำไม กินข้าวค่ะ ต้องหิวข้าว ไม่ใช่หิวแสง ” ฟาดนิ่งๆแต่เจ็บมากค่า

ฟาดกลับหน้าหงาย

ขอบคุณข้อมูล:JAH BRAND อีจ๊ะ

เรียบเรียงโดย:setup999