น่ารักหนักมาก ลิเดีย อวดแฟชั่นชุดว่ายน้ำ น้องเดมี่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ พิธีกรมากความสามารถ แมทธิว ดีน และภรรยาคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ รวมไปถึงลูกๆทั้ง 2 คนอย่าง น้องดีแลน กับ น้องเดมี่ โดยครอบครัวนี้ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ครอบครัว และคนในวงการบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้เป็นอย่างมากเลย เพราะแมทธิว กับลิเดีย ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ตอนนี้รักษาตัวหายดีแล้ว

ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของลิเดีย หรือไอจีของน้องเดมี่ ที่ลิเดียตั้งให้ก็จะได้เห็นความน่ารัก ความสดใสของสาวน้อยอยู่ทุกวัน อย่างโมเมนต์น่ารักๆนี้ที่น้องเดมี่ กับ พ่อแมทธิวทำทรงผมทรงเดียวกัน ขอบอกเลยค่ะว่าอย่างกับฝาแฝดเลยทีเดียว มีความคล้ายกันมากๆๆ

โดยถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้จะทราบดีว่า น้องเดมี่นั้นมีฉายาที่ลิเดียตั้งให้ว่า “แป๋วแหวว” ก็เพราะว่าหน้าตาที่แป๋วแหวว ขนตางอน ปากอมชมพู จมูกน้อยๆๆน่ารักน่าเอ็นดูมากๆๆ แถมยังมีออร่าความสวยมาตั้งแต่เกิดแล้วด้วย

โดยลิเดียจะชอบจับน้องเดมี่มาใส่ชุดสวยๆๆอยู่แทบจะทุกวัน บางครั้งก็เป็นเซ็ตแบบแม่ลูก น่ารักมากๆ ซึ่งแต่ละชุดของน้องเดมี่นั้นขอบอกเลยค่ะว่าไม่ธรรมดามีแต่สวยๆมุ้งมิ้ง น่ารักๆทั้งนั้น บางครั้งก็มาแบบแซ่บๆ

อย่างล่าสุดกับลุคที่นานๆทีจะได้เห็น เพราะลิเดีย จับน้องเดมี่มาใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่นิดๆ เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากๆเลยทีเดียวค่ะ โดยเป็นเหมือนชุดที่ทำมาจากไหมพรม ดีไซน์มาเหมือนชาวเกาะ มีโบว์คาดผมสีชมพู

ภาพเซ็ตนี้ของเดมี่ทำเอาพี่ๆใจละลายไปตามๆกันเลย เพราะทั้งน่ารัก ทั้งสดใส เห็นผิวที่ขาวออร่าของน้องเดมี่ ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น โอ้ย❤️น้องน่ารักมากๆเลย พุงกลมๆ❤️ ,

หนูน้อยเดมี่💕 แซ่บน้าาวันนี้🌶🌶 , งื้อออ น่ารักกกกกกมากกก😍😍😍❤️❤️ , คุณแป๋วววว หลงง 💗 , อยากจะกลืนกินเธอทั้งตัวไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น❤️😘 , แป๋วจะไปฮูลา ฮูล่าที่ไหนคะ รักกกกกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat ,  demi_deane

เรียบเรียงโดย : setup999

kan