จ๊ะ เหมาล็อตเตอรี่ 2 แผง ช่วยคนพิการ ไม่วายโดนชาวเน็ตแซะ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นลูกทุ่งมากความสามารถ ที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับสาวจ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ถึงแม้ว่าภายนอกเจ้าตัวจะมีลุคแรงๆ แต่จริงๆ แล้วสาวจ๊ะเป็นคนที่ขยันทำงานมากๆ

แถมยังลูกที่กตัญญู มีจิตใจที่ดีอีกด้วย บ่อยครั้งที่สาวจ๊ะมักจะช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากและเดือดร้อน งานนี้ไม่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบรรดาแฟนคลับถึงรัก ชื่นชอบ และชื่นชม เจ้าตัวกันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวจ๊ะได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก หลังเจ้าตัวกลับไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่บ้านเกิด หลังจากเลือกตั้งเสร็จก็โชว์ทักษะวิชาคณิตคิดเร็วไป 1 แมทซ์ ด้วยการเหมาลอตเตอรี่ยก 2 แผงเรียบ นับได้จำนวน 101 ใบ

เจ้าตัวบอกงานนี้ต้องมีถูกกันบ้าง แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่วายโดนแซะ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “อวดรวยคนไม่มีจะกินเยอะ…. ขอให้ไม่ถูก” งานนี้สาวจ๊ะก็ไม่รอช้าที่ตอกกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า

“ฮัลโหล ซื้อเพราะตรูช่วยคนพิการ เค้ามานั่งขาย ศึกษาชีวิตตรูก่อนอย่าโง่ออกไป โอเคนะน้องนะ” พร้อมกับแคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์และระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เราซื้อล็อตเตอรี่ ช่วยคนพิการ บอกว่าอวดรวย งงกับตรรกะพี่เค้าจัง”

แหม่ๆ เรียกได้ว่าขยับตัวไปทางไหนก็โดนจับตามองไปหมดเลยนะคะ ขนาดทำดีช่วยคนพิการซื้อลอตเตอรี่ก็ไม่วายโดนแซะ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าชาวเน็ตรายดังกล่าวจะเล่นผิดคนซะแล้ว เพราะสาวจ๊ะตอบกลับแซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล:jaja_nongpanee

เรียบเรียงโดย:setup999