ชมความน่ารัก น้องเดมี่ ลูกสาว ลิเดีย-แมทธิว ในวัย 9 เดือนเต็ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวบันเทิงที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวเสียงมีเอกลักษณ์ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามี แมทธิว ดีน ที่ตอนนี้ครอบครัวแฮปปี้สุดๆ เพราะมีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน คือ น้องดีแลน น้องเดมี่ ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารักแบบสุดๆ

โดยเฉพาะ น้องเดมี่ ที่มีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนตุ๊กตา ตากลมใสแบ๊ว ซึ่งคุณแม่ลิเดีย ก็มักจะเรียกลูกสาวว่า หนูน้อยแป๋วแหวว เป็นใครเห็นก็ต้องหลงรักกันทั้งนั้นเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าตอนนี้พี่ป้าน้าอาแฟนคลับต่างก็หลงรักไม่แพ้คุณพ่อแมทธิวคุณแม่ลิเดียและคนในบ้านเลย

ยิ่งโตยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆแถมยังฉายแววเป็นชุปตารณ์ขวัญใจคนทั่วประเทศ อนาคตไม่แน่ถ้า น้องเดมี่ ได้เข้าวงการบันเทิงอาจจะได้เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆก็ได้ใครจะไปรู้เนอะ ล่าสุด อินสตาแกรม demi_deane ได้เผยภาพความน่ารักของ น้องเดมี่

พร้อมระบุข้อความว่า ” เดมี่ 9 เดือนแล้วค่ะ #9monthsold #DailyDoseofDemiDeane #เด็กหญิงแป๋วแหวว ” เผลอแป๊ปเดียวหนูน้อยเดมี่ก็ 9 เดือนแล้วหรอเนี่ยเรียกได้ว่าน่ารัก และสวยขี้นเรื่อยๆจนคนหลงรักกันทั้งประเทศ เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะทำคนหลงรักกันหนักมากขนาดนี้

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้มีพี่ๆแฟนคลับติดตาม น้องเดมี่ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเผลอๆติดตามเยอะกว่าคุณพ่อคุณแม่ซะอีก งานนี้คุณพ่อแมทธิวต้องเตรียมตัวไว้หนวดไว้เครารอได้แล้วนะคะลูกสาวสวยขนาดนี้ ในอนาคตหนุ่มๆคงตามขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอน

ยังไงพี่ๆแฟนคลับทุกคนก็จะคอยติดตามชมความน่ารักของ น้องเดมี่ กันไปเรื่อยๆนะคะ เราก็จะนำมาอัปเดทความน่ารักของ น้องเดมี่ ให้พี่ๆแฟนคลับให้ได้ชมกันตลอดๆ รอติดตามกันน้าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane , lydiasarunrat , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999