ชมพู่ อารยา ใส่ชุดคลุมท้องลายเสือ ท้องเริ่มโตชัด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ

และก่อนหน้านี้แม่ชมและพ่อน็อตได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าตอนนี้แม่ชมกำลังตั้งท้องทายาทคนที่สามอยู่ หลังจากรอคอยมานาน แถมยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วย

ซึ่งไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้แท็กทีมครอบครัวใหญ่ไปเที่ยวฟินแลนด์สัมผัสความหนาวแบบอากาศติดลบและตะลุยหิมะกับการเล่นสกี แถมยังมีโมเมนต์ต่างๆออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น รวมถึงภาพของ แม่ชม กับแฟชั่นสุดปัง

ล่าสุด แม่ชม ได้โพสต์ภาพน่ารักๆ พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ที่กำลังไปเดินซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ฟินแลนด์ ท่ามกลางอากาศติดลบที่นั่น

และคอสตูมของแม่ชมกับชุดลายเสือเต็มตัว ชุดแม่น่ารักอีกแล้ว ถึงจะท้องอยู่แต่สวยขึ้นได้อีกทุกวันจริงๆ งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายค่ะ ครอบครัวสุขสันต์😍😍😍 , ครอบครัวอบอุ่น อยากเห็นสาวน้อยแล้วค่ะ😍 , น่าาร้ากกกกกกกกก

คุนพ่อกับคุนลูกน่ารักไม่เบา😍คุนแม่ก็สวย❤️❤️❤️ , คุณแม่เสือสาว , แม่😍เสือสาว แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าคอสตูมแม่จัดหนักจัดเต็มมากๆ ค่ะ

ไม่รู้ว่าทริปนี้ แม่ชม จัดกระเป๋าไปกี่ใบ ส่องแฟชั่นของแม่ที่ใส่ไปสัมผัสลมหนาวเก๋ๆ ทุกชุดไปอีก แล้วก็เห็นเลยว่าตอนนี้แม่ชมท้องลูกสาวเริ่มโตชัดขึ้นเรื่อยๆ แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl