ชมพู่ โดนดราม่า ชื่อลูกสาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ต้องเฮสนั่น เมื่อแม่ชมและพ่อน็อตได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่

แถมงานนี้ยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วย ซึ่งตอนนี้แม่ชมท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก้จะได้เจอหน้าทายาทคนที่ 3แล้ว อดที่จะตื่นเต้นแทนไม่ได้

ล่าสุด โพลีพลัส ได้ออกมาโพสต์คลิปของแม่ชม กับความลับที่คอยห้ามไม่ให้ 2 แฝดหลุดปากพูดชื่อของน้องสาว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“วิธีเก็บความลับ 🫕 เชฟยุกะทะหลุด!? ความลับหลุด!? 😆 #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD” แต่งานนี้แม่ชมกลับเจอดราม่าจนได้เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่ง

เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ว่า “เอาจิงก็งงนะ ว่าเดี๋ยวก็รู้อยู่ดี ทำไมต้องปิดขนาดนี้” หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับรายอื่นเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ว่า

ส่วนตัวคิดว่าก็คงอยากเซอร์ไพสคนทางบ้านและแฟนคลับนะคะ เป็นนี่ถ้ามีลูกก็จะไม่บอกชื่อใครค่ะ รอรู้วันคลอดซึ่งชมพู่เองก็พูดแบบนี้🙂 , มันเป็นเรื่องของเค้าค่ะ

แหม่ๆ ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามอง และโดนดราม่าไปหมดเลยนะคะ เอาเป็นลูกสาวแม่ชมจะชื่ออะไร ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai , chomismaterialgirl