ชาคริต ควงภรรยา แอน ทำบุญ แฟนคลับแห่ทักรัวๆ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาคนสวย แอน ภัททิรา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่กำลังอยู่ในวัย่นารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่ชาคริตและสาวแอน

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ซะขนาดนี้ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด ชาคริตนั้นได้ควงภรรยา เข้าวัดทำบุญ งานนี้ยังไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศน่ารักๆ มาให้แฟนๆได้ชมอีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าคล้ายกันมากเลยค่า ,

นี่ล่ะน่ะเขาเรียกว่า..เนื้อคู่กันคะ หน้าเหมือนกัน❤️👍😁 , หน้าเหมือนกันเลยค่ะ ยิ้มก็เหมือน😁🧡 , * หน้าเหมือนกันมากค่ะ 💕 , หน้าคล้ายกันเลยพี่คริส คิดถึงเสมอครับ จากภูเก็ต , หน้าตาคล้ายกันมากค่ะ

แหม่ๆ เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นดูหน้าคล้ายกันมากๆ เลยนะคะ เหมือนกับคำที่หลายๆ คนคงเคยได้ยินว่าถ้าเป็นเนื้อคู่กัน จะหน้าคล้ายกันค่าาา ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากจริงถึงแม้จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันไม่เปลี่ยน

หน้าคล้ายกันมาก

ขอบคุณข้อมูล:shahkrit

เรียบเรียงโดย:setup999