ชาคริต ฝึก น้องโพธิ์ ขายผลไม้สดๆจากสวน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่ใช้ชีวิตได้ติดดินสุดๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่มชาคริต เเย้มนาม เเละภรรยาสาว เเอน ภัททิรา ที่หลังจากทั้งคู่เเต่งงานเเละมีลูกชายสุดหล่ออย่าง น้องโพธิ์ เข้ามาเติมเต็มความสุขให้กับทั้งคู่อีกด้วย เเละส่วนใหญ่ หนุ่มชาคริตเเละสาวเเอนก็มักจะพาลูกชายเข้าสวน อยู่กับธรรมชาติเสมอ

เเละเป็นที่รู้กันดีว่าสาวเเอนนั้นมีสวนผลไม้เป็นของตัวเอง หลังจากเเต่งงานกันทั้งคู่ก็ได้นำผลผลิตออกมาขายโดยใช้ชื่อว่า เขยจันทร์ ซึ่งก็หมายถึงหนุ่มชาคริตนั้นเป็นลูกเขยของครอบครัวจันทบุรีนั้นเองค่า เเถมหนุ่มชาคริตก็มักจะโพสต์ภาพผลไม้ตามฤดูกาลหลายอย่างที่ทั้งคู่ช่วยกันปลูกไว้

เเละช่วงนี้ก็เป็นช่วงของฤดูผลไม้อย่างมังคุด งานนี้เหล่าชาวเน็ตหลายคนต่างออเดอร์เข้ามาสั่งกันรัวๆอีกด้วย ล่าสุดหนุ่มชาคริตได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชายขณะที่กำลังช่วยขายมังคุด พร้อมแคปชั่นว่า ” มังคุดมาแล้วจ้า…พ่อค้าขยันมาก

แพคเอง ขายเอง ช่วยป่วนอย่างดี สนใจสั่ง ได้เลยครับที่ line @ kheichan @kheichan_shahkrit” พร้อมทั้งในเวลาต่อมาหนุ่มชาคริตได้ลงภาพน้องโพธิ์อีกครั้งหลังจากช่วยคุณเเม่ของของจนเหนื่อย พร้อมเเคปชั่นว่า “ลูกชายได้ค่าแรงโลละ 2 บาท คัดมังคุดเขยจันท์ส่งลูกค้า เหนื่อยจัด

แม่ต้องกล่อมนอนก่อน ขอบคุณทุกออเดอร์ ขาวๆอวบๆ หวานๆตัดเปรี้ยวนิดๆ (มังคุดนะครับ 555 ) ส่งไปขายที่ กรุงเทพแล้ว สั่งกันได้เลย ที่ line @ kheichan มีแอดข้างหน้าด้วยครับ🙏🏻❤️” เเหม่ๆสงสัยหนุ่มน้อยจะเหนื่อยจัด

ถึงกับต้องลงเปลนอนกันเลยทีเดียว ขยันจริงๆเลยค่า หลังจากนั้นได้มีชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในการเลี้ยงลูกของบ้านนี้มากๆ เเละยังเอ็นดูในตัวลูกชายที่มาช่วยครอบครัวขายของสุดๆ เลี้ยงลูกๆให้ใช้ชีวิตติดดิน

เเละอยู่กับธรรมชาติเเบบนี้ เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมมากค่า เเละไม่ว่าจะทำสวน ปลูกผัก เก็บผลผลิต ทั้งคู่ก็ต้องพาลูกชายสุดหล่อไปร่วมทำกิจกรรมในครอบครัวด้วยกันเเทบจะทุกที่เลยทีเดียว… สมกับเป็นครอบครัวของเขยจันทร์จริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล: shahkrit

เรียบเรียงโดย:setup999

May