ชาวเน็ตขุด หมอก้อง เคยแซวแรง แพท ณปภา

บันเทิง

คอมเมนต์แซวแรงชีวิตเปลี่ยนจริงๆค่าาา สำหรับ หมอก้อง สรวิชญ์ หลังโผล่แซวนางเอกสาว เบลล่า ราณี ในภาพที่เบลล่ากำลังยืนถ่ายคู่กับควายไทย เนื่องในวันอนุรักษ์ควายไทยเพราะหมอก้องเข้ามาแซวแรงว่า ในรูปมีควายกี่ตัวและเมื่อเบลล่าตอบว่า ตัวเดียว เจ้าตัวก็ยังไม่หยุดแซวอีกกว่ามองเห็นเป็น 2 ตัว งานนี้เลยโดนเบลล่าฟาดกลับเลยว่า มองดีๆก็ไม่เห็นหมอก้องนะนับเป็น 2 ตัวได้ไง

งานนี้ชาวเน็ตก็ชื่นชมการตอบกลับของสาวเบลล่า แต่ก็ทำให้เกิด #หมอก้อง ด้วยเพราะการที่เข้าไปคอมเมนต์แซวคนอื่นในลักษณะนี้หมอก้องทำบ่อยมาก อาทิเช่น หมาก ปริญ , รัศมีแข , เต๋อ ฉันทวิชช์ ซึ่งหลายคนก็รู้สึกไม่โอเคกับคำแซวเหล่านั้นเท่าไหร่

นอกจากนี้ยังโดนขุดวีรกรรมเก่าที่เคยทำไว้กับ นักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา ด้วยหลังไปออกรายการ HOLLYWOOD GAME NIGHT THAILAND ด้วยกัน เพราะเทปนั้นหมอก้องก็แซวแพทแรงว่าเป็น กะหxี่ ทำเอาแพทหน้าเปลี่ยนเลยทีเดียว (มีคลิป)

ชาวเน็ตก็ออกมาทวิตข้อความเลยว่า “ตอนหมอก้องเล่นมุกแย่ๆเสร็จ มิวจับมือแพทด้วย คิดดู ขนาดมิวยังรู้สึกเลย แล้วแพทที่โดนจะเหลืออะไร #หมอก้อง” และ ตอนมิวมองหมอ ก็คือแทนสายตาเราเลย เทปนั้นเราได้ดูสดทางทีวี ตอนดูเรายังจึ๊กเลย แบบ เห้ย แรงไปป่าว #หมอก้อง

ตอนนั้นเป็นเกมส์วาดรูปทายคำซึ่ง มิว ได้คำใบ้ว่า กะหรี่ปั๊บ หมอก้องเลยแซวว่า มิวใบ้ถูกนะเมื่อกี้ที่ชี้แพท เพราะชี้ปุ๊ป……กะหรี่ปั๊บ ซึ่งจากประโยคนี้ก็ทำเอาแพทหน้าเปลี่ยน แถมนางเอกสาว มิว ลักษณ์นารา ยังยื่นมือมาจับมือแพทไว้

หลายคนรู้สึกว่ามุขแบบนี้แรงไปหรือเปล่า ขนาดมิวยังยื่นมือมาจับแพทแล้วคนที่โดนแซวตรงๆอย่างแพทจะรู้สึกยังไง ….อูย งานนี้ชาวเน็ตก็เกิดการวิจารณ์สนั่นเลยละค่าาา เรียกได้ว่าวีรกรรมเก่าแต่ละอันนั้นมีแต่แซ่บๆทั้งนั้นเลย

ถือว่าเป็นบทเรียนนะคะหมอ เพราะประเด็นนี้หลายคนมองว่าถึงจะสนิทก็จริงแต่บางมุขบางประโยคก็แรงไปนิ๊ดดดด วันหลังคงต้องลดลงหน่อยไม่อย่างนั้นจะโดนงานเข้าซ้ำสองและติด #หมอก้องอีก ยังไงก็ค่อยๆปรับ ค่อยๆเปลี่ยนไปนะคะ

ชมคลิป (นาทีที่ 27.47)

ขอบคุณข้อมูล : MEMITI ROOM

เรียบเรียงโดย : setup999