ชาวเน็ตจี้ บอล เชิญยิ้ม สิ่งที่ควรทำต่อครอบครัว น้าค่อม

บันเทิง

ยังคงเป็นเรื่องราวที่ถูกจับตามองจนกลายเป็นประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงที่ในโซเชียลยังให้ความสนใจอยู่จากกรณีที่นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม ติดเชื้อไวรัสโควิด-19และหลังจากนั้นตลกรุ่นใหญ่อย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ก็ติดโควิดรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลกว่า 10 วัน

จากนั้นก็เสียชีวิตอย่างกะทันหันสร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อนๆอย่างมาก แต่งานนี้ชาวเน็ตก็โยงเป็นเพราะ หนุ่มบอล ทำ น้าค่อม ติดเชื้อจนเสียชีวิตต่อมาก็มีข่าวลืออกมาอีกว่าทางครอบครัว น้าค่อม ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ หนุ่มบอล ไม่เหมือนเดิมแล้ว

จนกระทั่ง หนุ่มบอล ออกมาเปิดใจข่าวลือเที่ยวเลาจ์จนติดโควิดนั้นไม่จริงและยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจทำให้ครอบครัวของ น้าค่อม ต้องพบกับการสูญเสียพร้อมทั้งบอกว่าตนเองยังเคารพรักครอบครัว น้าค่อม เหมือนเดิมแต่กับอีกฝั่งตนไม่รู้

ล่าสุดพบว่ามีชาวเน็ตได้คอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ หนุ่มบอล ต่อว่า ” โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง 555555 , พี่บอลต้องยอมรับแล้วขอโทษอย่างจริงใจ ไม่ใช่ไปออกรายการแล้วแก้ตัวไปวันๆ

เพราะยังไงคุณก็เป็นต้นเหตุทำให้น้าค่อมตาย ถึงคุณจะไม่ตั้งใจก็ตาม แต่ก็เป็นคุณอยู่ดีที่เอามันมาให้น้าค่อม ไปขอโทษครอบครัวของน้าค่อม ไม่ใช่หนีหน้าไปแล้วบอกว่าคุณไม่ผิด

หนูขอโทษที่ต้องบอกแบบนั้น เพราะดูเหมือนพี่กำลังหนีหน้าครอบครัวของน้าอยู่เลย ” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนๆที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะเชื่อว่าเดี๋ยวมันจะต้องดีขึ้นแน่นอน

เดือดกลางไอจีเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:ballyim_uri

เรียบเรียงโดย: setup999