เปิดโฉมหน้า ภรรยา ไมค์ ภิรมย์พร ต้นแบบความสวยของลูกๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องขวัญใจคนใช้แรงงานเลยก็ว่าได้ สำหรับ หนุ่ม ไมค์ ภิรมย์พร ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักร้องลูกทุ่งชายชาวไทยจากภาคอีสาน แถมยังเป็นนักร้องไม่กี่คนในประเทศไทย ที่สามารถอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมายาวนานกว่า 20 ปี

มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่นิยมครองใจมหาชนจนถึงปัจจุบัน และสามารถทำสถิติยอดขายได้ทะลุเกินกว่า 19 ชุด โดยมีผลงานเพลงอันเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ ละครชีวิต, เหนื่อยไหมคนดี, ยาใจคนจน,

ขายแรงแต่งนาง, ผ้าขาวบนบ่าซ้าย, กลับคำสาหล่า, บุญผลา แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวลดรับงานร้องเพลงน้อยลง และเดินหน้าสู่การเป็นเกษตรกรแบบเต็มตัว นอกจากเจ้าตัวนั้นจะประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงเพลงไทยแล้ว

เจ้าตัวก็ยังประสบความสำเร็จในเรื่องของครอบครัวเป็นอย่างมาก ในฐานะผู้เป็นพ่อ “ไมค์” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของหัวหน้าครอบครัวที่มีแต่คำว่า “ให้” อย่างเต็มหัวใจ โดยเจ้าตัวได้ส่งลูกสาวคนโต 2 คนอย่าง เมย์ และ แกรมมี่

เรียนจบจนคว้าปริญญาที่แคนาดาให้พ่อได้ชื่นใจ ทางด้านของลูกสาวคนเล็กตอนนี้ก็เรียนจบไฮสคูลแล้ว เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้พ่อผิดหวังจริงๆ และถ้าใครได้ติดตามหนุ่มไมค์จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวไม่ค่อยพาภรรยาออกสื่อสักเท่าไหร่

น้อยครั้งมากๆ ที่แฟนๆ จะได้เห็น แต่เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกเลยว่าภรรยาของเจ้าตัวสวยมาก สมกับเป็นต้นแบบความสวยของลูกๆ เลยค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าลูกสาวทั้ง 3 คนได้ความสวยมาจากใคร และวันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ ไปชมภาพภรรยาของหนุ่มไมค์กันค่ะ

สวยมาก หน้าเด็กเว่อร์

ขอบคุณข้อมูล:mike_pirompron

เรียบเรียงโดย:setup999