ชาวเน็ตถกดราม่า ม้า อรนภา ถูกเรียกลุงพรชัย

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่มีดราม่าของพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง ม้า อรนภา ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนักเรียน นักศึกษา ที่ไปเรียกร้องประชาธิปไตยโดยใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและหยาบคายมาก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเซียลอย่างหนักเลยทีเดียว

และยังส่งผลกระทบไปถึงงานในวงการบันเทิงที่ ม้า ทำอยู่ด้วยซึ่งเจ้าตัวได้ถูกปลดออกจากรายการที่เป็นพิธีกรอยู่ และในขณะเดียวกันหลังจากผ่านเวลาไปประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ม้า ก็ได้ออกมาเปิดใจรู้สึกเสียใจเพราะชีวิตดิ่ง ถูกบูลลี่เรียกลุงพรชัย

ตอนนี้ก็เดินสายมูเตลูหวังกลับคืนวงการอีกครั้ง แต่งานนี้ก็เกิดเป็นกระแสถกเถียงกันเสียงแตกกับการกระทำเหยียดเพศสภาพคนอื่น เพราะก่อนถูกพักงานก็ได้คอมเมนต์เหยียดคนอื่นเหมือนกัน กรรมตามสนอง ซึ่งชาวเน็ตก็ได้คอมเมนต์ถกเถียงกันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียวว่า

เราไม่สนับสนุนให้เอาเพศสภาพเขามาล้อเล่น แต่คุณม้าตอนยังไม่ตกอับเธอก็ขอบเหยียดเพศคนอื่นเหมือนกัน ไม่เว้นแม้แต่เพศที่ตัวเองเป็น พอถึงทีตัวเองทำไมถึงได้กล้าโอดครวญ โดนเองรู้สึกเองกับคำพูดแย่ๆมันเป็นยังไว อยากยื่นไมค์ถามมาก ,

คือถ้าคุณม้าไปว่าเพศสภาพคนอื่น ก็มีวิธีอีกตั้งมากมายที่จะบอกเค้า เตือนเค้า ไม่ใช่ไปบูลลี่เค้ากลับ ยิ่งทำให้สังคมมันไม่น่าอยู่เค้สไปใหญ่ , ก็คือถ้าไม่โดนก็จะไม่รู้สึกว่าคนที่เขาโดนเหยียดอ่ะครสเขาเป็นยังไง

ไม่ใช่ว่าเราเหยียดเพศน่ะแต่เขาเองก็ไม่สมควรพูดเหยียดเด็กผญคนนั้นแต่แรกเหมือนกัน ผลกรรมก็มาจากการกระทำของเขาทั้งนั้นแหละ , ฯลฯ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะเดี๋ยวอะไรๆมันต้องดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอนเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:maornapa

เรียบเรียงโดย:setup999