ฟ้าใส จ่อดำเนินคดี คนโพสต์ข้อความเท็จ-ทำเสียชื่อเสียง

บันเทิง

เรื่องราวดูเหมือนว่าจะไม่จบลงง่ายๆกับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จากประเด็น ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงไม่ต่อสัญญากับกองประกวด ทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาก

จนในที่สุด ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหารบริษัท TPN 2018 จำกัด ได้ออกมาชี้แจงเหมือนกัน แต่ดูเหมือนกันว่าเรื่องราวจะไม่จบเพียงแค่นี้ และในขณะเดียวกันผู้จัดการส่วนตัวของ สาวฟ้าใส ได้แคปภาพคอมเมนต์รายหนึ่่ง

ที่อ้างว่าเป็นวงในออกมาแฉพฤติกรรมแย่ๆของนางงามรายหนึ่งซึ่งเรียกแทนว่านางงามลวงโลก และบอกว่าเธอนั้นตื่นสาย ไม่ดูแลตัวเอง ไม่คุมน้ำหนัก เลี่ยงเซ็นสัญญากองจนเกือบไม่ไปประกวดในเวทีระดับโลกทำเอาผู้ใหญ่ต้องวิ่งวุ่นทำเอกสารรับรอง

พร้อมระบุข้อความว่า ” ทำไมว่าร้ายน้องได้ขนาดนี้​ สงสัยจะได้ขึ้นศาลสมใจตามที่โพสมาแน่นอนครับ​ เจอกันครับ #พูดจริงทำจริงไม่ต้องหาร ” ล่าสุด สาวฟ้าใส ก็ได้ออกมาแชร์โพสต์ข้อความดังกล่าวของผู้จัดการ

พร้อมระบุข้อความว่า ” ที่ผ่านมาเวลามีข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง แฟนคลับคอยปกป้องฟ้าใสมาตลอด​ ขอขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ วันนี้ฟ้าใสขอลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองบ้าง​ ทุกคนจะได้ทราบความจริงค่ะ ดั้งนั้น ข้อความใดๆที่โพสต์ออกมาแล้วไม่เป็นความจริง

ซึ่งทำให้ฟ้าใสได้รับความเสียหาย ฟ้าใสจำเป็นต้องรักษาสิทธิ์ และดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวหา หรือโพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริงนั้น ตามกฏหมายต่อไปค่ะ ” งานนี้คนที่ทำให้เธอเสียชื่อเสียงเตรียมตัวไว้ได้เลยเธอเอาจริงค่า

ขอบคุณข้อมูล:Paweensuda Drouin

เรียบเรียงโดย:setup999