ชาวเน็ตชม แอฟ สอนลูกได้ดีมากหลัง น้องปีใหม่ เล่นละคร

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกขวัญใจของใครหลายๆ คนสำหรับคุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร และลูกสาวคนสวย น้องปีใหม่ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวแอฟจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาว

ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอยู่เป็นประจำจ้า แถมดูเหมือนว่าตอนนี้น้องปีใหม่นั้นเริ่มโตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยังฉายแววความสวยตามรอยแม่แอฟมาติดๆ เลยจ้า นอกจากนี้น้องปีใหม่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถ

รอบด้านจริงๆ ไม่ว่า เล่นเปียโน เต้นบัลเล่ต์ เล่นไวโอลิน และรำไทย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบน้องปีใหม่กันอย่างมากมาย ก็ทั้งสวยและเก่งซะขนาดนี้ ใครได้เห็นก็อดที่จะหลงรักและเอ็นดูน้องปีใหม่ไม่ได้เลยค่าา

แถมก่อนหน้านี้น้องปีใหม่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้บรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อน้องปีใหม่ได้ลิมลางละครเป็นครั้งแรกกับละครพีเรียดสุดฮ็อตของช่อง ONE31 ในเรื่อง วันทอง โดย น้องปีใหม่ จะรับบทเป็น พิมพิลาไลย

ตอนเด็ก ซึ่งโตมาก็คือ นางวันทอง ที่รับบทโดยสาว ใหม่ ดาวิกา นั่นเอง เรียกได้ว่าตอนนี้น้องปีใหม่นั้นเติมเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องปีใหม่นั้นมีความมุ่งมั่นกับการทำงานมากๆ เลยค่ะ แต่จะถูกอกถูกใจแฟนคลับหรือเปล่าต้องรอติดตามกันต่อไป

ล่าสุด ทาง NineEntertain ได้ออกมาเผยคำพูดของสาวแอฟที่พูดกับลูกสาว ที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชมกันเป็นอย่างมาก โดยสาวแอฟได้พูดว่า “เมื่อโอกาสเข้ามาก็จะถามลูกสนใจไหม อยากทำไหมพยายามบอกให้เขาเข้าใจถ้ารับปากจะทำต้องมีความรับผิดชอบทำงานนั้นให้ดีที่สุดและทำให้จบ”

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999