ชาวเน็ตเผยสิ่งที่ ต้น ทำกับ แต้ว ในไอจี

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนางเอกสาวแต้ว ณฐพร ที่เลิกรากับอดีตแฟน ต้น อาชว์ หลังคบหาดูใจกันมากว่า 14 ปี ซึ่งในตอนแรกที่แต้วออกมายอมรับว่าเลิกรากับต้นแล้วจริงๆนั้น ก็ทำเอาแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงใจหายไปตามๆกัน เพราะว่าคบกันมานานมากจนหลายคนคิดว่าจะต้องแต่งงานกันแน่ๆ

ต่อมาก็มีข่าวออกมาอีกว่าแต้วกำลังแอบซุ่มคบอยู่กับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ ล่าสุดก็มาเฉลยอยู่ที่ไฮโซณัย พรประภา น้องชายของไฮโซพก ประธานวงศ์ แฟนของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา งานนี้ก็มีชาวเน็ตพากันไปขุดหาหลักฐานต่างๆออกมาอย่างรัวๆ

นอกจากนี้ในทวิตเติอร์ ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนมากที่พากันติดแฮชแท็ก #แต้วณฐพร ขอบอกเลยค่ะว่าแซ่บ และร้อนแรงมากๆๆ พากับวิพากษ์วิวจารณ์กันอย่างรัวๆ อาทิเช่น ใดใดคือไฮโซนัยไปอยู่ไหนมาไม่รู้หรอว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว แล้วคือจีบเค้าตอนเค้ายังไม่เลิกกับเเฟนได้หรอ มั่นหน้ามากความรวยไม่ได้วัดความมีจิตสำนึกของคนได้จริง ๆนะคืออยากได้ใครก็จีบเลยงี้ไม่สนว่าเค้าจะมีแฟนอยู่แล้วแบบนี้ได้หรออออ หืมม #แต้วณฐพร ,

คนที่บอกว่ารู้เรื่อง #แต้วณฐพร แล้วออกมาปกป้องบอกไม่มีใครรู้ดีเท่าเจ้าตัวนี่ปิดหูปิดตาหรอคะ ไทม์ไลน์ตอนนี้คือนางคุยซ้อนขณะคบแฟนนางอยู่ไงคะแล้วผชแฟนนางรับรู้ด้วย ก็ประคองคสพ.กันอยู่ สุดท้าย14ปี มูฟออนไม่ถึงปี เพราะอะไรเราถึงต้องให้กำลังใจอ่าคะ งง

,งงว่าเสียดายอะไรแทนขนาดนั้น คนไม่ได้รู้สึกกันเหมือนเดิมก็ต้องเลิกมั้ยอะ จะยื้อคบกันต่อไปทำไมเราว่าหลายปีที่ผ่านมาของเขาก็ทำดีต่อกันที่สุดแล้วมั้ยมันไม่ต่อไม่ได้ก็เลิกค่ะถูกแล้ว ในเมื่อเขาบอกจบกันด้วยดีทำไมถึงพยายามหาคนผิดกับความสัมพันธ์ที่พวกเธอๆไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไร #แต้วณฐพร

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของแต้วกับต้น จะทราบดีว่าเมื่อก่อน ก่อนที่ทั้งสอคนจะเลิกกันนั้นทางต้นจะชอบโพสต์ภาพคู่ลงไอจีรัวๆๆๆ และแทบจะทุกรูปต้นก็จะแท็กชื่อไอจีของแต้วไว้ตรงหัวใจของต้นตลอด จนล่าสุดได้มีชาวเน็ตเข้ามาโพสต์ว่า

“แท็กชื่อตรงหัวใจตลอดเลยอ่ะพี่ต้นเป็นผู้ชายที่ทั้งน่ารักและอบอุ่นมากๆ และอีกอย่างคือจากหลายๆอย่างที่ผ่านมาพี่ต้นดูให้เกียรติพี่แต้วมากๆเป็นสุภาพบุรุษคนนึงเลยจริงๆ#แต้วณฐพร” อย่างไรก็ขอให้ทั้งสองคนสู้ๆนะคะ

ขอขอบคุร : a_r_c_h , taewaew_natapohn , #แต้วณฐพร , pranaip

เรียบเรียงโดย : setup999

kan