ชาวเน็ตไม่โอเค หลัง นิกกี้ ให้สัมภาษณ์ถึง ก้อย อรัชพร

บันเทิง

สำหรับ นักแสดงและพิธีกรหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ยอมรับแบบแมนๆเลยทีเดียวค่ะ ที่ล่าสุดออกมายอมรับว่ากำลังตามจีบนักแสดงสาวสวย ก้อย อรัชพร แล้วตอนนี้นิกกี้ก็คุยอยู่กับก้อยแค่คนเดียว ชอบที่ก้อยน่ารักคุยด้วยกันแล้วรู้สึกว่าถูกคอ ยังไม่อยากรีบ อยากคุยกันไปเรื่อยๆ แล้วตอนนี้ก้อยก็งานเยอะ ส่วนสถานะนั้นยังไม่ถึงขั้นเรียกว่า “แฟน”

แต่จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ นิกกี้ ให้สัมภาษณ์เรื่องที่ ก้อย ใส่ชุดว่ายน้ำ ซึ่ง นิกกี้ ก็เผยว่าเวลาที่ก้อยโพสต์ภาพเซ็กซี่ๆตนเองก็มีการเซฟรูปเอาไว้ดูส่วนตัวบ้าง ซึ่งประโยคนี้นี่แหละค่ะที่ทำชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทวิตลงทวิตเตอร์ว่า “ถ้ามีผช มาจีบ แล้วบอกทุกคนว่าเซฟรูปเราใส่ชุดว่ายน้ำจากที่เราลงในไอจีเอาไว้ดู คิดว่าน่าเอาเป็นแฟนปะ?”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลย ซึ่งก็มีทั้งคนที่เป็นกลาง แต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะโจมตีทาง นิกกี้ คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า คุณไม่ใช้”ก้อย” ไม่จำเป็นต้องไปเสนอคำแนะนำหรือบอกว่า “คนนี้ไม่ดีน่ะ”

ผมว่าเค้าโตพอที่จะตัดสินได้ว่าควรจะคบกับใคร มันเป็นเรื่องของคน2คนครับถ้าสุดท้ายเค้าจะคบกันหรือไม่ คุณก็ไม่มีสิทธิไปวิจารณ์เรื่องที่เค้าจะคบกับใครน่ะครับ , ไม่อยากให้ก้อยคบกับนิกกี้ ไม่โอเคกับนิกกี้มาก ๆ ตอนมีคนจิ้นก้อยกับโอ๊ต ปราโมทก็ขนลุกไม่ไหวแล้ว

……สัมภาษณ์แบบแซวๆ พอเค้าตอบเล่นๆ ( มันก็ไม่เหมาะสม ) ก็มาเขียนเรียกxีนให้ดารา , เรากดอ่านรายละเอียดทั้งหมดแล้วค่ะ สำหรับเราพูดเล่นก็ไม่ควรค่ะ เพราะเขาพูดกับนักข่าวที่ต้องการจะทำข่าวนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าพูดล้อเล่นด้วยซ้ำ มันเสียทั้งตัวเขาเองและผู้หญิงค่ะ เราไม่อยากให้สังคมเทคมันเป็นเรื่องขำ แซวติดตลกเพราะมันไม่ควรตลกนะคะ

สังคมของพวกดารากลุ่มนี้ไม่มามีผู้ชายคนไหนสมควรเอามาเป็นแฟนได้เลย ความคิดบ้งมาก , เคยเห็นที่นิ้กกี้ให้สัมภาษณ์รายการนึงเรื่องผู้หญิงคือเราไม่โอจริงๆนะ มันดูแย่อ่ะ เขาพูดแบบมั่นใจและภูมิใจมาก , Club friday หรือเปล่าคะ คือดูแล้วรับไม่ได้จริงๆ แต่ละคำพูดคือมั่นใจในความ….ของตัวเองมาก ,

บอกนักข่าวก่อนอย่างแรกค่า , ตั้งแต่ที่เล่นเกมในรายการกะจียอนละ เหมือนคนหื่นกามอะ เอะอะจะกอดจียอนตลอด , ก้อยหนีไป , เราเจอตัวจริงยิ่งกว่าในทีวีอีกค่ะ รู้สึก creepy มากเลยผช.คนนี้ สายตา ท่าทาง คำพูดคำจา แบบไม่ไหวๆ , เวลาได้ยินวีรกรรมของ นิกกี้ แล้วจะอ้วกทุกที นี่สงสัยนะว่าจะต่ำไปได้มากกว่านี้อีกมั้ย

ขอขอบคุณ : nickynachat , goyyogfc

เรียบเรียงโดย : setup999

kan