ต้น อาชว์ แฟนเก่า แต้ว โพสต์แคปชั่นเด็ด

บันเทิง

ปิดฉากรักกันไปได้สักพักแล้ว สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับ ต้น อาชว์ แต่ก็ยังคงเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตได้พูดถึงกันอยู่ตลอด ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ศึกษาดูใจกันจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตกันไปแล้ว ที่คบกันมานานกว่า 14 ปี แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้

ที่เลิกกันไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย อาจเป็นเพราะคบกันนานจนกลายเป็นเพื่อนกันมากกว่า เลยทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจลดสถานะกัน โดยทาง สาวแต้ว ตอนนี้ ก็ได้มีหวานใจคนใหม่แล้ว ก็มักจะมีโมเมนต์สุดหวานออกมาให้หลายๆคนได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

แต่ก็ไม่วายโดนดราม่าชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว ส่วนทางด้าน หนุ่มต้น นั้น ตอนนี้ยังโสดอยู่ค่า อาจเป็นเพราะยังทำใจไม่ได้หรือเปล่าแต่ก็เป็นหนุ่มที่เนื้อหอมอยู่นะจ๊ะตั้งแต่โสดมาเนี่ย มีสาวๆแอบชอบเพียบ

ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มต้น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายจากการอัปเดตมานาน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพอาหารลอยน้ำ พร้อมแคปชั่นเด็ดว่า ” รูปโปรไฟล์ของ a_r_c_h a_r_c_hกินอาหารให้ถูกหลัก..ถ้าอกหักก็แข็งแรง 🤣🤣🤣..#crestresortandpoolvillas ”

งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ในไอจี หนุ่มต้น กันสนั่นว่า แคปชั่นฟาดตลอดเลยพ่อเอ้ยยยย , ฮึ 😳😳 //หน้าตาดีไม่พอ แคปชั่นยังเด็ดอีก… สุดยอดไปเลยยยยยย , กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ถูกหลักโภชนาการ

แต่ถ้าถ้าหมู่ไหนกินไม่อร่อยเททิ้งเลยอย่าเสียดาย 🧡🦖 , แคปขั่นคมมากเลยพี่ต้น🧡🧡 , อย่าได้หักเลยค่ะอย่างเราสบายๆอยู่แล้วเนอะ😄😄😄 , อร๊อยยยย.. แคปชั่นเด็ด😋😋😋 ฯลฯ งานนี้แฟนๆยังแอบลุ้นอยากให้ หนุ่มต้น มีแฟนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:a_r_c_h

เรียบเรียงโดย:chuydaily