เกรท ทุ่มสุดตัว ประกาศให้ทองลูก หลุยส์-นุ่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อนๆได้มารุมเม้าท์ความรักของ หลุยส์ สก๊อต ที่มีต่อ นุ่น รมิดา ภรรยาสุดที่รัก ในรายการตีท้ายครัว โดยป๊อก โฆษวิส เพื่อนสนิทเผยว่าตอนไปญี่ปุ่นเมื่อ 2 ปี เดินอยู่กับหลุยส์

ขณะที่ นุ่น เดินอยู่ข้างหน้า หลุยส์ ก็พูดชื่นชมภรรยา เพราะยังงี้ไงxถึงรักนุ่น อดทนมากทำอะไรก็ได้หมด xถึงชอบไง เพื่อนถึงกับบอกรู้สึกxเป็นตัวอะไรเนี่ย

มาอยู่ทำไมตรงนี้ ด้านหลุยส์ อธิบายว่า ก่อนหน้านี้เวลาขี่มอเตอร์ไซค์ไปไหนก็ไปด้วยตลอด เขาก็ลุยด้วย ผมปีนเขาก็ก็ขึ้นเวลาเดินเขาก็ไม่บ่น เหมือนเดินตอนนั้นที่ญี่ปุ่น

เดินทั้งวันเมื่อยมากแต่นางก็ยังเดินไม่บ่น ทางด้านของพิธีกร โอ๋ ภัคจีรา กล่าวว่า คลั่งรักมากกว่า พี่ก็เดินเก่งนะผัวยังไม่เห็นชมเลย โดยป๊อก เม้าท์อีกว่า นุ่นโชคดีสามีเขาซัพพอร์ตทุกอย่าง

อยากได้อะไร 2 คนนี้จะไปด้วยกัน หลุยส์ จะคอยเบรกนุ่นไม่ต้องซื้อ นุ่นก็จะมาบอกป๊อกบอกหลุยส์หน่อยต้องซื้อนะ ผมก็ต้องลากหลุยส์ก็บอกไม่เอาแพง นุ่นก้ให้ลากไปซื้อเสื้อผ้า

หลุยส์ให้เพื่อนช่วยพูดให้ ด้าน เกรท วรินทร เพื่อนสนิทเม้าท์เพื่อนบ้างว่า ตอนไปฝรั่งเศสกับเขามานานแล้ว เขาบอกเลยว่าคนนี้ใช้แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างเรื่องการดูและหลุยส์เขาที่สุดกับคนนี้แล้ว

เขาเหมาะสมกันในการดูแลกัน ขณะที่ โอ๋ ชื่นชมพูดถึงแฟนตัวเองลับหลังน่ารักดีเนอะ โดยป๊อก ยังเม้าท์เวลาหลุยส์อยู่กับนุ่น เพิ่งไปกินข้าวมาล่าสุดก๊วนใหญ่ๆ โต๊ะใหญ่ๆ ที่นั่งเหลือเต็มไปหมดเลย

เขาจะเลือกนั่งตรงกลางแล้วมีช่องว่างไม่อยู่กับเพื่อน เขาก็นั่งกับนุ่น ขณะที่ มดดำ คชาภา พิธีกรบอกเกรท จะพูดอะไรกับเพื่อน หลานกำลังจะมาน้องกำลังจะมาแล้ว เกรท ประกาศเลยถ้าสำเร็จออกมา

มดดำ บอกว่าก็สำเร็จแล้วไง เกรท ประกาศเอาไปเลยทองจากร้านหวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง) ที่หล่มสัก เพชรบูรณ์ ร้านทองผม คุณได้ทองแน่นอน อันนี้เรื่องจริง

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV