ชิปปี้ ทำหนุ่มๆใจสั่น อวดอึ๋มในชุดแหวกอก

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกฟรีแลนซ์สุดฮอต สำหรับ ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ นับวันยิ่งสวยแซ่บไม่ไหวทำหนุ่มๆใจหวิวเลยน้อยเลยทีเดียวคะ และยิ่งเวลาใส่ชุดว่ายน้ำบอกเลยว่าสวยแซ่บและเซ็กซี่หนักมาก แถมหุ่นก็เป๊ะปังสุดๆคือเกินต้าน

แล้วตั้งแต่ที่เธอกลายเป็นสาวโสดเธอก็มักจะออกมาเผยความแซ่บสุดเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันแบบรัวๆเลยทีเดียวทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกเพียบ ช่วงนี้ ชิปปี้ มักจะออกมาโชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่บ่อยมาก

ล่าสุด ชิปปี้ ทำหนุ่มๆใจสั่นอีกแล้วเมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว สวมเสื้อแขนยาวสีม่วงพาสเทลแต่แอบเซ็กซี่สุดๆอวดอึ๋มในลุคแหวกอกไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนดี พร้อมระบุข้อความว่า ” Gaslighting doesnt work on me bc i’m never wrong😋 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์คอมเมนต์รัวๆเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ ชิปปี้ เธอดูสวยขึ้นมากๆเลยนะเนี่ย

หากเล่าย้อนกลับไป ชิปปี้ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงภาพยนตร์โฆษณา เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ และถ่ายแบบนิตยสารต่างๆมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

และปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ เป็นนางเอกพรีแลนซ์รับงานได้กับทุกช่อง หลังหมดสัญญากับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ชิปปี้่ เกิดวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2536 ที่เชียงใหม่

ก่อนจะมาโตที่ กรุงเทพมหานคร เป็นลูกสาวของคุณพ่อชาย และ คุณแม่สุมาลี ปรีดียานนท์ เจ้าของ สเตย์ วิท มีเกสต์ เฮาส์ ใกล้ประตูท่าแพ เมืองเชียงใหม่

ครอบครัวฝั่งคุณพ่อเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน แซ่เซียว ชิปปี้ เป็นลูกสาวคนเล็ก มีพี่สาว 1 คน และพี่ชาย 1 คน เริ่มศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนแย้มสอาด

ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนหอวังก่อนจะศึกษาต่อที่ West Torrance High School ประเทศสหรัฐอเมริกา และจบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์

ศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบและการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ) เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง

ขอบคุณข้อมูล : sirinissirin