บอย อวดโมเมนต์น่ารัก น้องเฟรยา พูดเก่งได้พ่อเต็มๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ บอย พิษณุ และภรรยาสาวสวย อแมนด้า ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเฟรยา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อบอยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อบอยเองก็หลงลูกสาวหนักมาก ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าตอนนี้ในไอจีของพ่อบอยเต็มไปด้วยภาพของลูกสาว น้องเฟรยา

ล่าสุด บอยได้ออกมาโพสต์คลิปลูกสาว ในขณะที่ น้องเฟรยา กำลังชวนคุณพ่อคุยแบบออกรส แถมอินเนอร์ท่าทางก็ยังใส่มาแบบจัดเต็ม จนพ่อบอยต้องเขียนแคปชั่น

บรรยายายโมเมนต์ว่า “เดี๋ยวนี้คุยใส่อารมณ์ละลูกสาวปาป๊า 😍😍😍” และถึงแม้คำพูดของ น้องเฟรยา ณ เวลานี้ จะยังไม่สื่อสามารถสื่อความหมายได้อย่างชัดเจน

แต่ด้วยท่าทางและความพยายามในการออกเสียงเพื่อคุยกับคุณพ่อ ก็ทำเอาใครหลายๆ คนที่ได้เห็นถึงกับอดไม่ได้ที่จะเอ็นดูในความน่ารักของ น้องเฟรยา

น่าร้ากกกกก😍😍😍😍😍 , ท่าทางจะคุยเก่งนะคะสาวน้อย , โตไวตังเลยค่ะสาวน้อยคุยเป็นแล้วด้วย☺️ , น่ารักจังค่ะ❤️❤️❤️ , น่ารักที่สุดเลยลูก❤️❤️❤️ , น่ารักจังเลย เฟรยา😍😍

เอ็นดูน้องอยากคุยด้วย😍😍 , น่ารักมากค่ะ❤️❤️ , 😍😍😍 พูดไม่หยุดเรยยย สาวน้อย , น่ารักที่สุดน้องเฟรยา❤️❤️❤️ , น่ารักกกกกก ❤️❤️❤️ เอ็นดู! พูดเก่งมากลูก

ขอบคุณข้อมูล:boy_pisanu