ชิปปี้ โพสต์ภาพ อวดความแซ่บ แต่เด็ดตรงแคปชั่น

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ สำหรับสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นที่รักของบรรดาแฟนคลับและเพื่อนในวงการเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับพระเอกหนุ่มหล่อสุดเกรียนอย่างหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่มักจะแกล้งสาวชิปปี้อยู่เป็นประจำ จนแฟนคลับนั้นจับให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นกัน แถมยังเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันอีกด้วย

เพราะเคมีของทั้งคู่นั้นดูเข้ากันมากๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ มาให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินอยู่บ่อยครั้งค่าา ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะออกมาปฏิเสธว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่การกระทำสวนทางสุดๆ แถมยังคงมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้ติดตามกันอยู่เหมือนเดิม ถ้าหากว่าทั้งคู่นั้นคบกันจริงๆ คงจะมีสีสันแน่นอนจ้า อีกคนก็ชอบแกล้ง อีกคนก็น่ารักสดใสขี้อ้อน

ล่าสุด สาวชิปปี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหวานซ่อนเปรี้ยว เผยความเซ็กซี่เบาๆ แต่ที่เด็ดที่สุดก็คงจะเป็นแคปชั่น ที่เจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “Where do i buy a boyfriend?”

งานนี้บรรดาแฟนคลับไม่รอช้าที่จะเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวชิปปี้กันอย่างมากมายว่า ดูสิ๊ใครจะบ่น หนูคนเเรก????? , เบาาาาาาา , พูดเล่นแรงจางงงงนุ้งชิปปปปป , ลูกสาว​ หาได้บอกแมร๊ด้วย​ยยยยย​😁😝 ,

รอ….เฮียบอยต้องมาครับ , แหม่ คนอยากเป็น boyfriend ชิป นี่อยู่ในคิวเยอะมากกกกน้าาา ว่าแต่จะใจแข็งไปถึงหนายยยยยย🔥 , โอ๊ยๆ…..ชิปปปปปปป , โอ่ะโย่โย้ เย้ยยยยยย ไม่เจื้อหรอกกกคับบบ😅 แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่แคปชั่น

หรือภาพแซ่บๆ ของสาวชิปปี้เลยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่แซ่บมากจริงๆ จ้า แถมยิ่งโสดยิ่งแซ่บอีกด้วย ครบเครื่องขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ คนถึงรักและเอ็นดูในความน่ารักของสาวชิปปี้กันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:sirinissirin

เรียบเรียงโดย:setup999