ชีวิตของ พระดุ๊ก อดีตแฟนหนุ่ม ตอง ภัครมัย ขอบวชไม่สึก

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ทั้งหล่อทั้งรวยแถมยังมากไปด้วยความสามารถ สำหรับ พระดุ๊ก ประพุทธ กำลังเอก (พระประพุทธ พุทฺธิพโล) บุตรชายของพลเอกอาทิตย์ กำลังเอก อดีตผู้บัญชาการทหารบกและทหารสูงสุด

อดีตแฟนหนุ่มของนักแสดงสาวชื่อดังตอง ภัครมัย ที่ก่อนหน้านี้เคยบวชมาแล้วครั้งหนึ่ง และในครั้งที่ 2 พระดุ๊กก็ตัดสินใจบวชไม่สึก แม้ในขณะนั้นยังคงสถานะแฟนกับสาวตองอยู่ก็ตาม

ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปได้ด้วยดีเลยทีเดียวแถมยังมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอด หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี พระดุ๊ก ก็ตัดสินใจบวช

โดยเจ้าตัวตั้งใจเอาไว้แล้วว่าครั้งนี้จะขอบวชไม่สึกเพราะเจ้าตัวมองว่าเป็นสิ่งที่ดีเป็นที่พึ่งทางใจและทำให้ใจของเจ้าตัวสงบกว่าเดิมาก จึงขออยู่กับธรรมะไปตลอดชีวิต

ด้าน ตอง ก็เข้าใจและรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากและเจ้าตัวยังเล่าอีกว่า แม้ฝ่ายชายจะบวชไม่สึกแต่เจ้าตัวนั้นเข้าใจดีและรู้สึกอิ่มบุญไปด้วยอย่างน้อยครั้งหนึ่งก็ได้รู้จักกับผู้ชายที่ดีมากคนหนึ่ง

ซึ่งเป็นสิ่งที่โชคดีมากและจะยังรักและหวังดีต่อกันแบบนี้ไปตลอด หลังจากนั้น ตอง ก็ขอพักเรื่องความรักไว้ให้เป็นเรื่องของอนาคตแทนตอนนี้เจ้าตัวขอหันไปเต็มที่กับการทำงานเหมือนเดิม

ซึ่งปัจจุบัน ตอง ก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงแม้ไม่ค่อยมีผลงานกระแสดงแต่แฟนๆก็ยังคงเห็นเธอตามสื่อต่างๆอยู่ตลอดเลยทีเดียว

ตอง เข้าสู่วงการบันเทิงโดยแสดงมิวสิกวิดีโอของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ในเพลง อยากไปไหนก็ไป ต่อมาจึงได้ออกผลงานเพลงในสังกัดแกรมมี่ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 จนถึงปี พ.ศ. 2547

ได้ย้ายมาเป็นศิลปินในสังกัด อาร์เอสแต่ในปัจจุบันได้หมดสัญญากับอาร์เอสแล้วกลายเป็นนักแสดงอิสระเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย