น้องเมตตา ลูกสาวอุ้ม สิริยากร น่ารักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนางเอกสาวสวยที่ได้หายหน้าหายตาออกจากวงการไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ สำหรับสาว อุ้ม สิริยากร ที่เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักนำของคุณ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช จนทำให้สาวอุ้มมีผลงานโฆษณาชิ้นเเรก เเละต่อมาในปี 2538 สาวอุ้มได้เป็นที่รู้จักในละครเรื่อง สามใบไม่เถา เเละในปี 2541 เธอยังได้ทำธุรกิจร้านอาหาร Take / A / Seatสุขุมวิท 19 จนถึงปี 2544

ทางด้านชีวิตส่วนตัว สาวอุ้มได้เเต่งงานกับนาย คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท ครูชาวอเมริกัน ที่พิพิธภัณฑ์บ้านจิมทอมป์สัน ย่านปทุมวันเมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2554 ปัจจุบันมีลูกสาว 2 คน คือน้องเมตตา เเละน้องอนีคา มาเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตครอบครัว

ซึ่งสาวอุ้มเองยังมักจะออกมาเผยภาพครอบครัวทางอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่ตลอด นอกจากนี้ลูกๆทั้งสองคนยังฉายเเววความน่ารักสดใส

เหมือนกับคุณเเม่เข้าไปทุกวันโดยเฉพาะน้องเมตตาที่เป็นสาวน้อยลูกครึ่งน่ารัก เเละยังสวยมากๆจนทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามาชมความสวยของน้องเมตตากันเพียบ

เเละในเเต่ละเทศกาลจะเห็นได้ว่าสาวอุ้มนั้นมักจะออกมาเผยภาพความน่ารักของเด็กๆให้ได้ชมกันอยู่ตลอด เเถมบ้านนี้ยังเป็นครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆ

ล่าสุด สาวอุ้มได้ออกมาเผยภาพความน่ารักของน้อง เมตตา สาวน้อยน่ารักที่มีดวงตาสดใสสีน้ำตาล เเละใบหน้าเรียวสวยที่คล้ายกับคุณเเม่เอามากๆ

หลังจากที่สาวอุ้มออกมาโพสต์ภาพลูกสาวก็ทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามาชมความสวยกันเพียบว่า ” พี่อุ้ม version ลูกครึ่ง ❤️,ตาน้อลลล กลมโต สวยจัง😍😍😍,น้องน่ารักมากๆค่ะ😍

สวยจังเลย ❤️,น่ารักมากเลยค่ะ,Cutest Ballerina 💗💗💗,อู้ยยยยยย❤️❤️❤️❤️❤️,สวยมากค้าา” สดใสน่ารักมากๆ

ยิ่งโตน้องเมตตาก็ยิ่งน่ารักมากขึ้นทุกวัน จนทำเอาเเฟนๆต่างพากันเอ็นดูในความสวยของน้องเมตตาไปตามๆกันเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:oomsiriyakorn

May