ชีวิตของ เจค ศตวรรษ อดีตพระเอกเบอร์ 1

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอดีตพระเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ในยุคนั้น สำหรับ เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร ปัจจุบันเขาอายุ 52 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้มีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายสมัยไหนหล่อและฮอตไม่ไหวแล้ว

เริ่มเข้าวงการโดยการประกวดโดมอนแมน ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ เข้าสู่วงการแสดง กับละครเรื่องแรกในบทรับเชิญในละคร ปริศนาของเวตาล มีผลงานสร้างชื่อคือละครเรื่อง ตำรับรัก โดยมักแสดงคู่กับ รชนีกร พันธุ์มณี จนเสมือนเป็นพระนางคู่กัน

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนฮือฮาหนักมากเมื่อนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ภีม ภาคิน ลูกชายของอดีตนางแบบ แอน กัญญารัตน์ กับ เจค ที่แยกทางกันไปตั้งแต่ 17 ปีก่อน

ได้ออกมาพูดว่าเป็นลูกที่พ่อไม่รับจนป่านนี้พ่อก็ไม่ติดต่อมาบอกพ่อทิ้งไป 17 ปีแล้วแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี แต่ไม่มีรู้สึกว่าขาดพ่อเพราะแม่เป็นทุกอย่างในชีวิตแล้ว

ไม่เคยคิดอยากให้มารับผิดชอบขอบคุณผู้ใหญ่ที่ป้อนงาน และในตอนนั้น เจค ก็ได้เปิดใจว่าตัวเขานั้นไม่ได้ทอดทิ้ง ภีม ย้ำเป็นลูกตัวเองกับอดีตภรรยา เหตุผลมีครอบครัวใหม่ที่ต้องดูแล

ตอนแรกผมจะเอาภีมมาเลี้ยงแต่ว่าอดีตภรรยาไม่ให้จนมีเรื่องกันเมื่อเขาบอกว่าเขาเลี้ยงได้ผมก็ตัดใจและให้เขาเป็นคนเลี้ยงไปจะถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง แต่ด้วยความเป็นพ่อจึงไม่ไปออกรายการหรือไปสร้างภาพ

เพราะผมทำไม่ได้เราจะคิดถึงทางนั้นอย่างเดียวไม่ได้เพราะตอนนี้ผมก็เป็นห่วงครอบครัวปัจจุบันมากกว่าถ้ามีการหย่าร้างเกิดขึ้นลูกผมอีกสองคนต้องมารับกรรม

อีกฝ่ายมองว่าเจคไม่รับเป็นพ่อของภีม ผมรู้ตั้งแต่วันแรกแล้วว่าเขาคือลูกของผม ผมยอมทุกอย่างที่ผ่านมาผมเอาลูกคนนี้ไปถ่ายแบบด้วยตลอด

ทางครอบครัวปัจจุบันตอนนี้ภรรยาก็มีคิดมากบ้างแต่ตอนนี้สร้างครอบครัวใหม่มีทายาทด้วยกัน 2 คนแล้วชายหญิง