ชีวิตล่าสุด นีน่า กุลนัดดา พิธีกรสาว หลังพ้นออกจากช่อง 3

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนคงรู้จักและเห็นหน้าเห็นตาของเธออยู่บ้าง สำหรับ นีน่า กุลนัดดา พิธีกร ผู้ประกาศข่าว และ นักแสดง ซึ่งเธอโด่งดังมาจากการเป็นพิธีกรรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ออกอากาศทางช่อง 3 โดยมีพิธีกรร่วมคือ ไก่ มีสุข กาละแมร์ พัชรศรี ปุ้ย พิมลวรรณ

และตอนนี้พวกเธอก็ต่างแยกย้ายกันไปทำอาชีพใหม่ของตัวเองกันหมดแล้ว ส่วน นีน่า ก็ยังคงเป็นพิธีกรรายการภาษาอังกฤษอยู่ และด้วยการปรับเปลี่ยนผังรายการบวกกับสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ต้นสังกัดช่อง 3

ต้องปรับผังองค์กรใหม่โดยมีนโยบายว่าจะพยายามคัดเลือกคนคุณภาพเอาไว้ ซึ่งปรากฏว่ามีรายชื่อของ 2 พิธีกรอย่างเธอกับ กาละแมร์ ติดโผอยู่ในกลุ่มรายชื่อพนักงานที่ถูกปลดจากฝ่ายข่าวด้วย

ชีวิตหลังหายจากวงการบันเทิงรู้สึกอยากพัก อยากสงบ อยากไปอยู่ที่เงียบๆตอนนี้ก็สร้างบ้านไว้ที่กาญจนบุรี แม่น้ำแควน้อยกำลังสร้างอยู่

และหากจะเล่าย้อนกลับไป นีน่า เป็นลูกสาวคนที่ 3 จากทั้งหมด 5 คนของพลตำรวจเอก กริช ปัจฉิมสวัสดิ์ กับ วรรณา แสงจันทร์ทิพย์ อดีตนักแสดง

มีพี่สาวและน้องชายร่วมบิดามารดาอย่างละสองคน โดยเธอเป็นน้องสาวต่างมารดาของ กัณฑ์เอนก ปัจฉิมสวัสดิ์ สามีของ สาวิณี ปะการะนัง

และเป็นอาของกุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์ ซึ่งเป็นนักข่าว และ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้เข้าประกวดรายการเรียลลิตี้เดอะสตาร์ปีที่ 9

สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย ระดับปริญญาตรี เอกวาทวิทยา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

และปริญญาโทด้านการละครจากวิทยาลัยเอเมอร์สัน สหรัฐอเมริกา ชีวิตส่วนตัวเธอแต่งงานกับ คีธ แอนเดอร์สัน และยังไม่มีลูกด้วยกันหลังชีวิตด้วยกันมานานกว่า 10 ปี