ชีวิตล่าสุด ลูกนก สุภาพร หอบลูกหนีเมืองกรุง กลับไปอยู่บ้านนอก

บันเทิง

ในยุคนั้นเธอดังมากจริงๆ เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักเธอแน่นอนถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีอีกหนึ่งคนที่กลายเป็นตำนาน สำหรับ ลูกนก สุภาพร หลังจากที่เธอจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จึงเดินทางมาทำงานโรงงานเย็บเสื้อผ้าในกรุงเทพมหานคร

จากนั้นเพื่อนได้ชวนให้ไปร้องเพลงในห้องอาหารด้วยกัน ลูกนกได้รู้จักกับดาวตลก พล พันลาว ได้แนะนำให้ได้รู้จักกับสมปอง เปรมปรีดิ์ นักเรียบเรียงดนตรีสังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ซึ่งเป็นผู้แต่งเพลง คุณลำใย ให้เธอร้อง

โดยออกอัลบัมคู่กับหนูแหม่ม เมสิณี แต่ปรากฏว่าเพลงคุณลำใยที่เธอร้อง กลับกลายเป็นเพลงลูกทุ่งที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปีนั้น ได้รับรางวัลเพลงลูกทุ่งยอดนิยมฝ่ายหญิง รางวัลมาลัยทอง ประจำปี พ.ศ. 2544

หลังจากประสบความสำเร็จจากอัลบัมชุดแรก เธอมีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง มนต์เพลงลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม. 2545 และ เทวดาตกมันส์ 2552 แต่ผลงานเพลงชุดใหม่กลับไม่ได้รับความนิยมเท่าชุดแรก

ซึ่งปัจจุบันเธอได้แต่งงานไปกับ เดชา สุวรรณสาร เจ้าหน้าที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มีทายาทด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องณิชา และกลับไปใช้ชีวิตเรียบง่ายเป็นชาวสวน เกษตรกร ปลูกผักทำนา

เพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัวทุกวันนี้ก็ให้พ่อแม่ทำอยู่แต่พอท่านอายุมากแล้วก็จ้างคนมาทำ พอมีครอบครัวก็มาอยู่กรุงเทพพอกลับบ้านไปดูไร่นาก็อยู่สัก 1-2 อาทิตย์ มาทีไรก็นึกย้อนไปสมัยก่อนจะไม่เข้ากรุงเทพเลยอยู่บ้านนอกถึงเหนื่อยแต่ก็มีที่อยู่ มีกิน

อบอุ่นสุดๆ

ชีวิตสุดเรียบง่าย