ชีวิตล่าสุด สเตฟาน จากพระเอกดัง สู่นักธุรกิจไฟแรง

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจำพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานละครลงจอแก้ว ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งเจ้าตัวนั้นห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานหลายปีแล้ว โดยเจ้าตัวได้ผันตัวเองไปทำธุรกิจ ทำรายการตามแนวทางที่ตัวเองถนัดและชื่นชอบ ทางด้านของแฟนคลับเองก็ยังคงติดตามชีวิตของหนุ่มสเตฟาน

ผ่านทางไอจีของเจ้าตัวอยู่เป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ปล่อยเนื้อปล่อยตัว จนน้ำหนักพุ่งทะยานไปถึง 95 กิโลกรัม จากเดิมน้ำหนักอยู่ที่ 75 กิโลกรัม จนทำเอาแฟนๆ จำเจ้าตัวแทบไม่ได้เลยค่ะ

และหลังจากนั้นไม่นานหนุ่มสเตฟาน ก็กลับมาดูแลตัวเอง เข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย เลือกทานอาหารที่มีปะรโยชน์ จนน้ำหนักเจ้าตัวลดลงไป 10 กิโลกรัม ทำให้กลับมาหุ่น เป๊ะเหมือนเดิมเลยค่ะ

ซึ่งชีวิตล่าสุดตอนนี้ของหนุ่มสเตฟาน ได้ประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว คอนโดมิเนียม รวมถึงทำคอนเทนส์ร่วมกับเพื่อนสนิทในชื่อ Antihero และ ข้าวแกงหม่อมถนัดแดก จนถึงตอนนี้ แถมหน้าตาของเจ้าตัว

ดูหล่อขึ้นกว่าเดิมมากๆ ตรงสเป็กสาวๆ หลายๆ คนเลยค่ะ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าสาวทั้งประเทศต้องอกหักเป็นแถว เพราะเจ้าตัวนั้นมีคนดูแลหัวใจแล้ว แถมเจ้าตัวยังแฮปปี้กับความรักในครั้งเป็นอย่างมาก เพราะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เห็นบ่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:stephanantihero7

เรียบเรียงโดย:setup999