ชีวิตล่าสุด โน้ต อุดม ต้องกายภาพบำบัด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่เรียกเสียงหัวเราะและมีทัศนคติดีมาก สำหรับ โน้ต อุดม แต้พานิช ปัจจุบันเขาอายุ 53 ปีแล้ว โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมีผลงานออกมามากมายเลยทีเดียวและเขายังเป็นผู้ริเริ่มการแสดง เดี่ยวไมโครโฟน (Stand Up Comedy) หรือการแสดงตลกคนเดียวบนเวทีในประเทศไทย

หากย้อนกลับไป โน้ต พาความสามารถเข้าสู่เส้นทางสายบันเทิงโดยเริ่มจากเป็นตัวประกอบในรายการวิก 07 ของเจเอสแอล และต่อมาก็ได้แสดงเป็นตัวปริศนาในภาพ VTR กับศุภกร อุดมชัย หรือ หมี ปลื้ม ที่ใช้ชื่อว่า ปริศนา อ้วน-ผอม

ในรายการชิงร้อยชิงล้าน ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทางช่อง 7 และเล่นเกมในรายการจุดเดือด จนทางผู้ใหญ่ในเจเอสแอลประทับใจลีลาจึงชักชวนมาร่วมงานในรายการ ยุทธการขยับเหงือก

ซึ่งเป็นรายการ Comedian Show ที่มีความนิยมเป็นอันดับต้นๆของช่อง 5 ในยุคนั้น จึงทำให้โน้ตแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในชื่อ เสนาโน้ต

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว อัปเดตชีวิตล่าสุดของโน้ต กำลังกายภาพบำบัด พร้อมบอกว่า ” ‘โน้ส’ อุดม แต้พานิช ได้เข้ารับการรักษาอาการปวดเข่าเรื้อรัง

และงอเข่าไม่ได้ ด้วยการผ่าตัดเอาชิ้นกระดูกงอกที่หัวเข่าที่ไปเสียดสีกับกระดูกส่วนอื่น หรือกดทับเส้นประสาท การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี

ตอนนี้ อุดม กำลังเริ่มกายภาพบำบัด ฝึกหัดเดิน ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าจะหายทันการแสดง “หมู่ 2” ต้นเดือนตุลาคมนี้แน่นอน ”

ซึ่งในคลิป โน้ต ได้ด้นกลอนสดขณะกำลังไปเข้าห้องน้ำในสภาพมีพยาบาลประคองว่า “ถึงพิการทางกาย ใจยังสู้ โปรดเอ็นดูชาวหมู่ด้วยเถิดหนา เดินไปฉี่ ไม่มีแรง ทั้งกายา แล้วเลี้ยวขวา ไปที่โถ โอไกลจัง ขาข้างหนึ่งชาไปหมด

ไร้ความรู้สึก หมดความคึก อ่อนแรง เจี้ยวสูญหาย ไม่มีแล้ว ความคึกคักสมดังชาย เป็นผู้ชายตายด้านแล้ว สิเรา” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว