ชีวิต เเป้ง อรจิรา หลังคลอดลูกที่สิงคโปร์

บันเทิง

กลายเป็นคุณเเม่มือใหม่อย่างเต็มตัวเเล้วค่า สำหรับสาว เเป้ง อรจิรา ที่ก่อนหน้านี้สาวเเป้งได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกสาวคนเเรกเเล้วกับสามีหนุ่มนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างพากันเข้ามาเเสดงความยินดีกับสาวเเป้งกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้สาวเเป้งยังได้ออกมาเผยคลิป

ลงทางช่องยูทูปให้เเฟนๆได้เห็นความเคลื่อนไหวกันอยู่ตลอด พร้อมทั้งเธอยังได้ออกมาเผยสาเหตุที่ไม่อยากออกมาเปิดตัวสามีด้วยว่า “ตอนเเรกยอมรับว่าเครียด เพราะยังไม่มีใครรู้เลยว่ามีเเฟน เรื่องขอเเต่งงานก็ไม่มีใครรู้ ก็เลยตัดสินใจบอก

เขาเป็นนักธุรกิจไม่อยากให้ออกทางโซเชียล เเละเขาเป็นชาวต่างชาติไม่ใช่คนไทย เเละหมอดูเคยบอกว่าอย่าเอิกเกริก ไม่ต้องมีพิธีอะไรเยอะอยู่กันไปเลย

เเลกเเหวนกันเเค่นั้นพอ ถ้าจัดงานใหญ่โตอาจจะไม่ค่อยดีเลยอยากถือเคล็ดว่าไม่ต้องอยากให้เห็นหน้าหรอก จริงๆก็ไม่ได้ปิดไปไหนไปด้วยกันทุกที่”

หลังจากที่สาวเเป้งออกมาเผยข่าวดี เจ้าตัวก็มักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการเบบี๋ในครรภ์ให้เเฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด จนกระทั่งเธอตัดสินใจเดินทางไปคลอดลูกสาวที่ประเทศสิงคโปร์

พร้อมทั้งให้เหตุผลว่า ” แฟนเป็นคนสิงคโปร์ ไม่ได้กลับประเทศ 2 ปีแล้วคุณแม่ของเขาจะได้เห็นหลาน เจอหลานด้วย และอีกอย่างที่อยากไปคลอดที่โน่น

เพราะที่นั่นมีเซ็นเตอร์ของการอยู่ไฟพอคลอดแล้วก็ไปอยู่โรงแรมที่มีพี่เลี้ยง มีพยาบาลดูแล ซึ่งคุณแม่มือใหม่เพิ่งคลอดที่ต้องดูแลตัวเองก็จะมีบริการให้ข้อมูลด้วย

ถามว่าไปนานแค่ไหน กะว่าให้เขาโตพอขึ้นเครื่องได้ปลอดภัย ให้พ่อแม่เขาได้ยลโฉมนิดนึง แล้วค่อยเอาให้พ่อแม่เรายลโฉมบ้าง”

ปัจจุบันสาวเเป้งนั้นก็ได้คลอดลูกสาวน้องเลอาเเล้วค่า เเถมสาวน้อยยังน่ารักน่าชังมากๆ ซึ่งเธอเองก็ได้ใช้เวลาเลี้ยงลูกสาวตัวเองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:pang_ornjira

May