บี น้ำทิพย์ ผันตัวเป็นเเม่ค้า หารายได้ช่วงเก็บตัวอยู่บ้าน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดง เเละนางเเบบสาวสวย ที่มักจะออกมาอวดความเเซ่บให้หนุ่มๆน้ำลายหกอยู่บ่อยๆ สำหรับสาวบี น้ำทิพย์ ซึ่งหลังจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเกิดขึ้น ทำให้สาวบีนั้นต้องเก็บตัวอยู่บ้าน เเละช่วงหลังที่เจ้าตัวอยู่บ้านนานๆ ก็เริ่มจะบ่นอยากไปเที่ยวซะเเล้วค่า งานนี้สาวบีเลยต้องหากิจกรรมเเก้เบื่อทำสักหน่อย

ล่าสุด สาวบีก็ได้ออกมาโพสต์ภาพชีสเค้ก โดยเจ้าตัวนั้นได้เผยว่า ” เป็นคนชอบกินชีสเค้กมากกินมาเเล้วทุกประเทศทุกเมืองที่ไป ทั้งของไทยและต่างประเทศ วันนี้ได้มีโอกาสทำ brand ขนมชิ้นแรกเป็นของตัวเอง นั่นคือ #ชีสเค้ก

#ทำด้วยตัวเองทุกชิ้นทุกขั้นตอน จึงอยากเสริฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองความละมุนของ #chessecake #เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ @biteandbliss.bkk Line @biteandbliss”หลังจากลงภาพชีสเค้ก ให้หลายคนได้หิวตามเเล้ว

สาวบีนั้นยังได้ลงภาพตัวเองขณะใส่ชุดบิกินีตัวจิ๋วอยู่ในสระว่ายน้ำ โปรโมทชีสเค้กด้วย พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า ” พี่คะ….หนูเป็นแม่ค้าขายชีสเค้กนะคะรับพรีออเดอร์วันนี้วันแรกถึงวันที่ 31 นี้ค่ะ#รักหนูชอบหนูฝากสั่งกันเยอะๆนะคะ 😁 #ทำเค้กด้วยหัวใจค่ะ@biteandbliss.bkkLine @biteandbliss”

เเถมเจ้าตัวยังโพสต์ต่อว่า “ถ้าเราหายไปแสดงว่าเราไปทำชีสเค้กนะ😋#สั่งกันได้เรื่อยๆรับไม่อั้น#ทำเองทุกชิ้น #ไม่ได้ใส่แต่แรงใส่🧡ทำด้วย คุมทั้งเวลา ปริมาณ อุณหภูมิ เพื่อให้ทุกชิ้นมีความละมุนลิ้นเมื่อกินเข้าไปแล้วละลายในปากทุกคำ#นํ้าทิพย์ขอบคุณคุณลูกค้าทุกคนที่อุดหนุนค่ะ🙏🏻 preorder 29-31 พฤษภาคมนี้นะคะ”

เเหม่งานนี้หนุ่มๆ คงจะต่อคิวเรียงเเถวเข้ามาซื้อชีสเค้กของสาวบีกันเพียบเเน่ๆ เเม่ค้าเเซ่บขนาดนี้ หนุ่มๆคงจะใจละลายกันเป็นเเถว ทั้งสวยทั้งเก่ง หนุ่มๆเห็นเเล้วคงจะอยากให้สาวบีไปเป็นเเม่ศรีเรือนทำอาหารให้ทานที่บ้านเเล้วค่า

ช่วงเก็บตัวเหล่าศิลปิน ดารา ต่างออกมาหาอาชีพเสริมทำเเก้เบื่อกันเพียบ เเถมยังมีรายได้จากการขายของอีกด้วย เรียกว่าเเต่ละคนนั้นต่างใช้เวลาว่างกันเป็นประโยชน์กันจริงๆ หนุ่มๆคนไหนที่อยากทานชีสเค้กฝีมือสาวบีก็เข้าไปสั่งกันเลย

ขอบคุณข้อมูล: beenamthipofficial

เรียบเรียงโดย:setup999

May